+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Singapore nói về tình hình sức khỏe sau khi ngất trên truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 4/9, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cho biết, sức khỏe của mình vẫn ổn, hai tuần sau khi ông bất ngờ ngã quỵ trên một sự kiện truyền hình trực tiếp.

    (ĐSPL) - Ngày 4/9, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cho biết, sức khỏe của mình vẫn ổn, hai tuần sau khi ông bất ngờ ngã quỵ trên một sự kiện truyền hình trực tiếp.

    Trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ sau vụ việc hôm 21/8, Tổng thống Singapore trả lời phóng vấn với kênh truyền hình Channel 5 rằng, bác sĩ đã kết luận ông bị “ngất xỉu phế vị - mạch”.

    Đây là một loại ngất xỉu phổ biến nhất và không cần đến chữa trị.

    Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long tại hội nghị thượng đỉnh nhóm các nền kinh tế lớn G20 hôm 4/9/2016 - Ảnh: Reuters.

    Thủ tướng Lý Hiển Long nói thêm rằng: “Tôi không sao. Tối hôm đó và mhau ngày hôm sau các bác sĩ đã kiểm tra kỹ lưỡng, và họ xem xét tất cả các nguyên nhân có thể xảy ra”.

    [mecloud]t8vR3JUNRE[/mecloud]

    “Đối với những người không có chuyên môn về y khoa, điều này có nghĩa là “khi bạn đứng quá lâu và bạn sẽ ngã quỵ”. Thật là may mắn, điều này không gây hại tới sức khỏe của tôi nhưng tôi đã nghỉ 1 tuần và sau đó trở lại làm việc”, ông Lý Hiển Long cho biết.

    Hiện Thủ tướng Singapore đang tham dự hội nghị thượng đỉnh nhóm các nền kinh tế lớn (G20) diễn ra ở Trung Quốc.

     “Tôi thường có bác sĩ tháp tùng khi đi công tác. Tôi chỉ cần giữ nhịp độ làm việc ổn định”, ông Lý Hiển Long cho hay khi bắt đầu cuộc phỏng vấn về những thay đổi sắp tới, nhằm giúp người thiểu số có thể trở thành tổng thống của các nước đa sắc tộc.

    Vai trò tổng thống ở Singapore phần lớn là nghi lễ, nhưng tổng thổng có quyền phủ quyết đối với việc sử dụng dự trữ quốc gia, và các cuộc gặp mặt then chốt với các công chức.

    Thủ tướng Lý Hiển Long đã sống sót qua hai lần ung thư. Ông được chuẩn đoán ung thư hạch vào năm 1992, nhưng tế bào ung thư đã thuyên giảm sau khi hóa trị thành công

    Hồi tháng 2/2015, ông Lý Hiển Long cũng đã trải qua ca phẫu thuật loại bỏ tuyến tiền liện.

    LÂM PHƯƠNG(Theo Reuters)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]mVIuJNVDxc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-singapore-noi-ve-tinh-hinh-suc-khoe-sau-khi-ngat-tren-truyen-hinh-a146527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan