+Aa-
    Zalo

    Thua 0-1 Atletico Madrid, MU bị loại khỏi Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Ở vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo và đồng đội thua Atletico 0-1 ở lượt về và 1-2 chung cuộc .

    Rạng sáng ngày 16/3 (giờ Việt Nam), Ronaldo cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 16 đội cúp châu Âu.

    Old Trafford không đem lại may mắn cho Manchester United (MU) ở Champions League khi "Quỷ đỏ" thua 4 trận gần nhất trên sân nhà. Trước Atletico Madrid, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đang tạo thế trận tốt, nhưng lại để Renan Lodi chọc thủng lưới sau pha phản công ở cuối hiệp một.

    Nhận bàn thua hụt nhưng "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn tỏ ra lơi lỏng trong các tình huống phòng ngự và điều đó khiến họ phải trả giá. Phút 40, vẫn là một pha tấn công sắc nét của đội khách, Griezmann tạt bóng thuận lợi để Lodi đánh đầu cận thành, mở tỷ số trận đấu. 1-0 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên. 

    Sang hiệp 2, MU sử dụng rất nhiều phương án mới vào sân nhằm gia tăng sức tấn công. Dù vậy, hàng thủ chắc chắn của đội khách cùng sự xuất sắc của Oblak khiến cầu thủ đội chủ nhà bất lực.

    thua 1 atletico madrid mu bi loai khoi champions league
    Ronaldo (phải) không thể giúp MU làm nên chuyện trong trận gặp Atletico Madrid. Ảnh: Reuters.

    Trong khi đó, đội khách Atletico Madrid cũng không tổ chức tấn công quá nhiều, thay vào đó họ tập trung hoàn toàn vào mặt phòng ngự. Điều đó giúp họ thành công trong việc bảo toàn tỷ số tối thiểu. Chung cuộc, Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 ngay tại sân Old Trafford và giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 2-1. 

    Sau trận đấu, thủ thành De Gea chia sẻ với BT Sport: “Chúng tôi thực sự thất vọng với kết quả. Thật khó để diễn tả cảm giác lúc này. MU đã không làm đủ trong cả 2 lượt trận để thắng Atletico Madrid".

    Anh nói thêm: “Atletico Madrid quá dày dạn kinh nghiệm. Họ biết phải chơi ở Champions League như thế nào. Họ đã ghi bàn trước và sau đó thật khó khăn cho MU. Chúng tôi bị loại khỏi một trong những giải đấu quan trọng nhất nên rất là đáng buồn. Nó thực sự khó khăn để chấp nhận nhưng đây là trình độ của MU thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã không đủ tốt có mặt ở tứ kết Champions League”.

    Danh sách thi đấu

    MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire (Mata 84'), Telles; McTominay (Matic 67'), Fred (Cavani 75'); Sancho, Fernandes (Pogba 67'), Elanga (Rashford 67'); Ronaldo.

    Atletico: Oblak; Llorente, Gimenez, Savic, Reinildo, Renan Lodi; Koke (Kondogbia 80'), Herrera, De Paul; Greizmann (Correa 90'), Joao Felix (Felipe 90').

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-1-atletico-madrid-mu-bi-loai-khoi-champions-league-a531202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United có 19 ca dương tính SARS-CoV-2

    Manchester United có 19 ca dương tính SARS-CoV-2

    Trận đấu giữa Manchester United và Brighton vào ngày 18/12 tới có nguy cơ bị hoãn sau khi "Quỷ đỏ" phát hiện 19 ca mắc COVID-19 trong số các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện.