+Aa-
    Zalo

    Thua 0-2 ở hiệp đầu, Mbappe nói gì trong giờ nghỉ trận chung kết World Cup 2022?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phòng thay đồ tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã cố gắng vực dậy tinh thần cho toàn đội sau khi bị Argentina dẫn trước.

    Phim tài liệu "Merci les Bleus" của đài TF1 cho thấy Kylian Mbappe phát biểu trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp trận chung kết World Cup. Ngôi sao 24 tuổi bị sốc sau những gì đã chứng kiến trong hiệp đầu, khi "Les Bleus" bị Argentina dẫn 2 bàn và không có nổi lấy 1 cú sút nào.

    mbappe-doc-loi-gan-ruot-vuc-day-tinh-than-ca-doi-sau-hiep-1-tham-hoa.mp4

    Mbappe cố gắng trấn tĩnh và phát biểu với các đồng đội, trước sự chứng kiến của HLV Deschamps: "Đây là trận chung kết World Cup, trận đấu của cả cuộc đời, chúng ta không thể làm tệ hơn thế này".

    Mbappe nhấn mạnh: "Vậy chúng ta sẽ làm gì? Chúng ta phải quay trở lại sân. Thay vì để họ làm gì đó, chúng ta phải tăng cường độ lên một chút và sẵn sàng bước vào các cuộc đấu tay đôi. Hãy làm gì đó khác đi các bạn. Đây là trận chung kết World Cup. Tôi nói xong rồi. Chúng ta đang bị dẫn trước hai bàn nhưng có thể trở lại. Các bạn, World Cup chỉ diễn ra 4 năm một lần thôi".

    Ngôi sao của PSG không phải người duy nhất trong phòng thay đồ tuyển Pháp cố gắng vực dậy tinh thần cho toàn đội. Steve Mandanda, thủ môn số 2, tiếp lời với giọng điệu mạnh mẽ: "Chúng ta đã thua 0-2. Các bạn phải bước vào hiệp hai với một tâm thế khác. Đây là một trận chung kết, gắng lên".

    mbappe phat bieu
    Mbappe phát biểu trong giờ nghỉ giữa chung kết.

    HLV Didier Deschamps tiếp nối bài phát biểu với giọng điệu bình tĩnh hơn. "Các bạn, tôi sẽ nói với các bạn mà không bực bội. Các bạn có biết sự khác biệt giữa chúng ta và Argentina không? Họ dám đối diện, họ thực sự đang chơi một trận chung kết World Cup, còn chúng ta thì không”. Nói đến đây, HLV 54 tuổi dùng hết sức đập vào chiếc bàn ở giữa phòng thay đồ.

    "Tôi thực sự không vui. Chúng ta có phẩm chất, có sức mạnh và tính cách nhà vô địch. Tôi thích nó, tôi yêu nó. Đừng buông tay, mọi thứ đang diễn ra rất nhanh, bạn phải tin vào bản thân cho đến hết trận", HLV Didier Deschamps nói.

    Tại World Cup 2022, Mbappe đã ghi đến 8 bàn, đi kèm với đó là 2 kiến tạo, đồng thời là cầu thủ đầu tiên kể từ năm 1966 lập hat-trick trong một trận chung kết cúp thế giới. "Chúng tôi sẽ còn trở lại", Mbappe chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân sau World Cup 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-2-o-hiep-dau-mbappe-noi-gi-trong-gio-nghi-tran-chung-ket-world-cup-2022-a561124.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan