+Aa-
    Zalo

    Thua Incheon United 1-3, CLB Hải Phòng mất cơ hội dự AFC Champions League

    (ĐS&PL) - CLB Hải Phòng vượt lên dẫn trước chỉ 5 phút sau tiếng còi khai cuộc, đáng tiếc đội bóng đất cảng không thể duy trì lợi thế đến cuối trận.

    Theo báo Tuổi Trẻ, tối 22/8, CLB Hải Phòng và Incheon United (Hàn Quốc) chạm trán tại trận play-off AFC Champions League 2023-2024. Mặc dù gặp đối thủ mạnh hơn và phải thi đấu sân khách nhưng CLB Hải Phòng chơi đầy tự tin.

    Đối bóng đất cảng thậm chí còn bất ngờ vượt lên dẫn trước khi trận đấu mới bắt đầu được 5 phút. Yuri Almeida thoát xuống, tì đè mạnh mẽ rồi tung cú sút trái phá không cho thủ thành Kim Dong Heon có cơ hội cản phá.

    Dẫn trước, CLB Hải Phòng đã chọn lối chơi phòng ngự chặt, tuy nhiên một tình huống mất bóng ngay sát vòng cấm đã khiến họ trả giá ở phút 17. Mugosa băng xuống bên cánh trái rồi tạt vào vòng cấm, Cheon Seong Hoon dễ dàng đánh đầu gỡ hòa cho Incheon United ở cự ly gần.

    thua incheon united 1 3 clb hai phong mat co hoi du afc champions league1
    CLB Hải Phòng gặp Incheon United (Hàn Quốc) tại trận play-off AFC Champions League 2023-2024.

    Sau khi bị đối phương gỡ hòa, CLB Hải Phòng vẫn chơi tập trung, không để lộ ra nhiều khoảng trống để đối phương tiếp cận khung thành. Thực tế, đội chủ nhà chơi không hay hơn so với CLB Hải Phòng. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có cơ hội ghi thêm bàn thắng.

    Phút 44, Bicou dứt điểm rất nguy hiểm đưa bóng đi dội xà ngang. Những phút trước đó, CLB Hải Phòng không áp đảo Incheon United nhưng Việt Hưng hay Yuri đã bỏ lỡ những pha bóng thuận lợi. 

    Sang hiệp 2,  Incheon United bắt đầu cho thấy lợi thế về mặt thể lực khi chơi lấn lướt các vị khách và bắt đầu có thêm nhiều pha tấn công đáng chú ý, VTC News đưa tin.

    Gerso và nhiều đồng đội của anh liên tiếp được trao cơ hội nhưng Đình Triệu thi đấu quá xuất sắc. Thủ thành của CLB Hải Phòng liên tiến tiếp có những pha cản phá, cứu nhiều bàn thua trông thấy.

    XEM THÊM: Lý do Tiến Linh, Quế Ngọc Hải tập luyện cùng U23 Việt Nam

    Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1-1, hai đội bước vào hiệp phụ. Phút 100, Gerso chuyền bóng thuận lợi để Hernandes đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1.

    Trong hiệp phụ thứ 2, CLB Hải Phòng không tạo ra được khác biệt nào. Phút bù giờ thứ 2, Đình Triệu mắc sai lầm để Gerso ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

    thua incheon united 1 3 clb hai phong mat co hoi du afc champions league
    Incheon United giành chiến thắng 3-1 trước CLB Hải Phòng. 

    Với kết quả như vậy,  CLB Hải Phòng không thể hiện thực hóa giấc mơ dự AFC Champions League nhưng vẫn sẽ được tham dự giải đấu thấp hơn là AFC Cup.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-incheon-united-1-3-clb-hai-phong-mat-co-hoi-du-afc-champions-league-a587900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan