+Aa-
    Zalo

    Thua Iran, U20 Việt Nam bị loại đầy đáng tiếc

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã rất nỗ lực nhưng U20 Việt Nam đã không thể có điểm trước Iran và bị loại đầy đáng tiếc khi thua kém các đội thủ cạnh tranh chỉ số phụ.

    U20 Việt Nam bước vào trận đấu gặp U20 Iran với vị thế là đội đầu bảng. Dù vậy, để chắc suất vào tứ kết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần có ít nhất một điểm.

    Trước đội bóng thuộc top đầu châu Á, U20 Việt Nam vẫn nhập cuộc tốt và thi đấu ngang ngửa với đối thủ. Khuất Văn Khang cùng các đồng đội chơi bóng điềm tĩnh, tự tin và tạo được áp lực về phía đối thủ.

    Đáng tiếc, khi đang tạo dựng được thế trận tốt, U20 Việt Nam đã phải nhận gáo nước lạnh. Phút 35, Iran tận dụng tình huống bóng bổng tốt và Mohammed Hazbavi dễ dàng đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

    thua iran u20 viet nam bi loai day dang tiec 01
    U20 Việt Nam đã không thể có điểm trước U20 Iran.

    Sau giờ nghỉ, HLV Hoàng Anh Tuấn có sự điều chỉnh để tăng sức mạnh hàng công, khi đưa Văn Trường, Quốc Việt vào sân. Trong tình thế phải ghi bàn, U20 Việt Nam làm được điều đó sau pha tổ chức biên rất hay ở phút 55, bóng được căng ngang cắt qua khung thành của Iran và Khuất Văn Khang đệm bóng cận thành để gỡ hòa.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, hàng thủ U20 Việt Nam lại để lộ sơ hở và đối phương tận dụng thành công. Tiền đạo Saeid Saharkhizan dễ dàng dứt điểm cận thành để tái lập thế dẫn bàn cho U20 Iran.

    Những phút sau đó, U20 Việt Nam tổng lực tấn công và buộc đối phương phải lui sâu chơi phòng ngự. Tuy nhiên, việc thể lực đi xuống khiến các tính huống dứt điểm cuối cùng không đạt hiệu quả. Không những vậy, U20 Iran tận dụng khoảng trống để ghi thêm một bàn trong thời gian bù giờ.

    Thất bại với tỷ số 3-1, U20 Việt Nam bị loại đầy đáng tiếc. Đội tuyển chúng ta bằng điểm U20 Australia, U20 Iran và chỉ kém chỉ số phụ. Ở trận đấu cùng giờ U20 Australia "huỷ diệt" U20 Qatar với tỷ số 9-1.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-iran-u20-viet-nam-bi-loai-day-dang-tiec-a568028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan