+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện thành viên nhóm nhạc BTS được “đối xử đặc biệt” khi nhập ngũ

    (ĐS&PL) - Một đại diện của căn cứ quân sự tại Wonju (Hàn Quốc) mới đây đã lên tiếng trước nghi vấn thành viên nhóm nhạc BTS được “đối xử đặc biệt” khi nhập ngũ.

    Hãng truyền thông Newsis vừa thông tin về nghi vấn thành viên nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS được “đối xử đặc biệt” lúc nhập ngũ. Được biết, BTS hiện đang có 2 thành viên nhập ngũ là Jin và J-Hope.

    Trong đó, J-Hope vừa nhập ngũ với tư cách tân binh của  Trung tâm huấn luyện đào tạo tân binh thuộc Sư đoàn Bộ binh Phòng thủ Nội địa số 36 (TP.Wonju, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc) vào ngày 18/4 vừa qua. Để đảm bảo an ninh trong buổi lễ, đã có binh lính trực canh trước cổng vào căn cứ quân sự, dừng các xe ra vào và kiểm tra từng chiếc.

    Theo Newsis, hầu hết những người dân bình thường chỉ được phép có một phương tiện vào trong căn cứ quân sự trong ngày nhập ngũ. Xe này chở tân binh, gia đình và người thân. Họ phải xuất trình giấy tờ được gọi nhập ngũ của tân binh mới được binh sĩ ở cổng cho phép chạy vào.

    Tuy nhiên, Hybe - công ty quản lý của nhóm nhạc BTS lại có tới 6 xe được vào căn cứ quân sự. Đây cũng là số lượng xe được phép vào trong buổi lễ nhập ngũ hồi tháng 12/2022 của thành viên Jin.

    thuc hu chuyen thanh vien nhom nhac bts duoc doi xu dac biet khi nhap ngu
    Các thành viên nhóm nhạc đình đám BTS trong ngày J-Hope nhập ngũ.

    Đáng chú ý, Newsis thông tin, không chỉ các căn cứ quân sự cung cấp giấy phép đặc biệt cho 6 phương tiện của Hybe đi vào trong mỗi buổi lễ nhập ngũ, các phương tiện của công ty này đều được phép vào trước những xe khác, không giống như hầu hết xe của những người dân thường khác thường bị chặn lại để kiểm tra khi đến nơi.

    Từ những điều trên, hãng truyền thông này đặt nghi ngờ về việc đã có “sự đối xử đặc biệt” với 2 thành viên của nhóm nhạc BTS. Họ được phép đưa nhiều người quen vào địa điểm tổ chức lễ nhập ngũ hơn những người khác.

    Trước nghi vấn này, một đại diện của căn cứ quân sự tại Wonju chia sẻ: "Chúng tôi không chặn các phương tiện dân sự nếu họ là gia đình hoặc bạn bè của tân binh đến tiễn. Quy định chung về một chiếc xe cho mỗi tân binh được khuyến nghị vì mục đích an toàn chung nhưng không cần thiết phải thực thi nghiêm ngặt quy định".

    BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng gồm 7 thành viên. Hiện tại, họ tách ra hoạt động trong giai đoạn từng thành viên lên đường nhập ngũ và hứa hẹn tái hợp vào năm 2025.

    Theo Allkpop, J-Hope và các tân binh sẽ phải cách ly trong 1 tuần do COVID-19 trước khi chính thức bước vào khóa huấn luyện cơ bản.

    Nếu không có vấn đề gì phát sinh, nam rapper cùng các đồng đội sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần trước khi nhập ngũ tại Trung tâm huấn luyện đào tạo tân binh thuộc Sư đoàn Bộ binh Phòng thủ Nội địa số 36.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-thanh-vien-nhom-nhac-bts-duoc-doi-xu-dac-biet-khi-nhap-ngu-a573132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan