+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin con trai 13 tuổi của Đường "Nhuệ" kêu cứu

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an xác nhận không hề nhận được đơn trình báo của N.B.K. (con trai Nguyễn Xuân Đường) về việc bị đe doạ hay bị kẻ khác đến nhà lấy tài sản.

    Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin về trang facebook được cho là của N.B.K. (13 tuổi) - con trai của Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ").

    thuc hu thong tin con trai 13 tuoi cua duong nhue keu cuu
    Hình ảnh con trai 13 tuổi của Nguyễn Xuân Đường tự đăng nói là mình đã đến công an trình báo. (Ảnh: VNN)

    Theo VietnamNet, trên trang Facebook này đăng tải nhiều bài viết với nội dung nói về việc một số người thân đến nhà riêng của bố mẹ K. lấy đi những đồ dùng, kỷ vật có giá trị. Toàn bộ các đồ dùng, kỷ vật đều là những món đồ như trang sức, rượu ngoại, xe hơi, quần áo, đồng hồ hiệu…

    Thậm chí, tài khoản facebook của N.B.K. còn đăng bài cho biết mình bị nhiều tin nhắn gửi đến hăm dọa, nên K. đã làm đơn trình báo đến công an phường Kỳ Bá.

    Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo Công an phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình, cho biết, Công an phường Kỳ Bá không hề nhận được đơn trình báo của N.B.K. (con trai của Nguyễn Xuân Đường) về việc mình bị hăm dọa.

    Phía Công an TP.Thái Bình cũng khẳng định không nhận được đơn trình báo nào của người tên N.B.K. trong sự việc liên quan.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-con-trai-13-tuoi-cua-duong-nhue-keu-cuu-a546140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan