+Aa-
    Zalo

    Thực hư về sản phẩm Viên uống trắng da Dian Beauty

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 5 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Viên uống trắng da Dian Beauty đã chạm mốc hơn 8000 chi nhánh, nhà phân phối, đại lý có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Viên uống trắng da Dian Beauty là dòng sản phẩm điển hình của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Ngọc Thiên Ân. Sản phẩm có công dụng làm sáng da, cải thiện tình trạng sạm nám và lão hóa da, được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho phụ nữ Việt.

    yy1

    Bằng uy tín thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, Viên uống trắng da Dian Beauty đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia cũng như trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng khắp cả nước. Sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Dian Beauty hiện có tới hơn 8000 chi nhánh, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, mở rộng cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng đối với mọi đối tượng sử dụng.

    yy2

    Giữa thị trường đa dạng sản phẩm, Viên uống trắng da Dian Beauty vẫn khẳng định được vị thế bằng sự uy tín và tính phát triển trong kinh doanh, ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Với phương châm: “Niềm tin của khách hàng là thành công của thương hiệu”, đội ngũ Dian Beauty đang không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô thương hiệu mĩ phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt.

    Bên cạnh những điểm bán hàng truyền thống, Viên uống trắng da Dian Beauty hiện đã có mặt trên nhiều kênh thương mại điện tử, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu thông tin và lựa chọn sử dụng.

    Dian Beauty vẫn đang nỗ lực để có thể tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, tiếp tục thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ Việt Nam.

    Đơn Vị Phân Phối : Công ty TNHH TM DV XNK Ngọc Thiên Ân

    Đơn Vị sản Xuất : Công ty dược phẩm TƯ VIHECO

    Website: www.myphamdianbeauty.com

    Hotline tư vấn 0789.255.268

    GPQC : 1634/2021/XNQC - ATTP

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-ve-san-pham-vien-uong-trang-da-dian-beauty-a553567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan