+Aa-
    Zalo

    Thực hư về tấm băng-rôn "nuôi ông nội theo hướng sinh thái" xôn xao ở Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội xôn xao hình ảnh băng-rôn của trung tâm Khuyến nông tỉnh Hà Tĩnh in sai cả chữ "khuyến" thành "khuến" và "nuôi ông nội theo hướng sinh thái".

    Theo đó, hình ảnh tấm phông trong buổi tập huấn kỹ thuật nuôi ong do Trung tâm khuyến nông (thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh) tổ chức tại huyện Vũ Quang.

    Điều đáng chú ý, tấm phông về chương trình ghi sai như sau: "Trung tâm khuến nông" và "Nuôi ông nội theo hướng sinh thái".

    thuc hu ve tam bang ron nuoi ong noi theo huong sinh thai xon xao o ha tinh

    Tấm băng-rôn sai chính tả gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh: Dân trí

    Hình ảnh sai sót nêu trên nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng do lỗi "đánh máy" từ cơ sở in ấn.

    Sáng 19/9, trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Trí, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận có sự việc trên.

    "Tuy nhiên, ở đây có việc in nhầm của bên đơn vị in ấn. Bên trung tâm đặt hội trường tại một nhà hàng ở huyện Vũ Quang để làm chương trình, mọi vấn đề như in băng-rôn cũng giao cho bên nhà hàng họ làm.

    Khi bên trung tâm gửi nội dung cho nhà hàng thì không hiểu sao bên nhà hàng nhờ in lại in sai nội dung", ông Trí cho hay.

    thuc hu ve tam bang ron nuoi ong noi theo huong sinh thai xon xao o ha tinh2

    Tấm băng-rôn sau khi được in lại. Ảnh: Người lao động

    XEM THÊM: Vụ thanh niên mất tích bí ẩn khi đi bắt ong: Điện thoại đổ chuông nhưng không ai bắt máy

    Cũng theo ông Trí, sự việc gây hiểu nhầm dẫn tới những luồng dư luận xấu, chứ thật sự bên Trung tâm Khuyến nông không có lỗi gì ở đây cả.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Trí đã yêu cầu nhân viên trực tiếp đi làm chương trình làm báo cáo giải trình, đồng thời chủ nhà hàng cũng như bên công ty in ấn cũng đã trực tiếp đi xuống Trung tâm để xin lỗi về những thiếu sót gây ảnh hưởng tới uy tín của đơn vị.

    Đại diện phía khách sạn cũng cho biết trên Dân trí, đã không giám sát, kiểm tra phía cơ sở in ấn mà để họ tự treo tấm phông dẫn đến sai sót, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Trung tâm khuyến nông.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-ve-tam-bang-ron-nuoi-ong-noi-theo-huong-sinh-thai-xon-xao-o-ha-tinh-a591715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan