+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc Lương Lạc Thi bí mật tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt

    ĐS&PL Thông tin Lương Lạc Thi bí mật tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt đã làm xôn xao dư luận Hong Kong những ngày qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

    Ngày 31/3, On đưa tin, Lương Lạc Thi phản hồi về tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của cô. Nữ diễn viên phủ nhận thông tin kết hôn với nam ca sĩ Vương Kiệt. Cô khẳng định mình đang độc thân, và sẽ tiến hành hàng loạt hành động pháp lý để bảo vệ danh dự trước những tin đồn hư cấu.

    Được biết, gần đây, dư luận Hong Kong xôn xao trước thông tin Vương Kiệt - ca sĩ đã rút khỏi showbiz vì bị đầu độc thủy ngân, để đăng ký kết hôn với nữ diễn viên giàu có, sở hữu tài sản 1 tỷ HKD (127 triệu USD). Phóng viên Chu Bì tiết lộ Lương Lạc Thi là vợ của Vương Kiệt nên mọi người dấy lên nghi vấn Vương Kiệt bí mật tái hôn với Lương Lạc Thi.

    thuc hu viec luong lac thi bi mat tai hon voi ca si vuong kiet2
    Lương Lạc Thi bất ngờ bị đưa tin tái hôn với ca sĩ Vương Kiệt - Nguồn: On.

    Ngoài Vương Kiệt, trước đây, Lương Lạc Thi từng sống chung như vợ chồng với Lý Trạch Giai từ năm 2008.

    Cụ thể, Lương Lạc Thi từng là cái tên "hot" trên các phương tiện truyền thông Hồng Kông bởi chuyện tình "ồn ào" với một đại gia giàu có của xứ hương cảng. Năm 2008, Lương Lạc Thi gặp Lý Trạch Giai, con trai của tỷ phú Lý Gia Thành và hơn Lương Lạc Thi 22 tuổi tại một bữa tiệc. Ít lâu sau đó, Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai công khai tình cảm.

    Chuyện tình của họ trở thành tâm điểm trên mặt báo khi Lương Lạc Thi thông báo kết thúc sự nghiệp trong làng giải trí, sinh liền cho Lý Trạch Giai ba cậu con trai mà không tổ chức hôn lễ với doanh nhân họ Lý. Dù không phải là vợ hợp pháp của Lý Trạch Giai, Lương Lạc Thi ra nước ngoài sinh sống cùng doanh nhân họ Lý và ba cậu con trai từ năm 2009.

    Cuộc sống của Lương Lạc Thi khi trở thành bạn gái của Lý Trạch Giai bước sang một trang mới. Nữ diễn viên 9x sống tại một khu biệt thự hạng sang của gia đình họ Lý tại San Francisco, Mỹ và được chăm sóc, hỗ trợ bởi những vú em tại Mỹ. Cô rất thoải mái và hạnh phúc, không còn phải bận tâm tới "cơm áo gạo tiền".

    thuc hu viec luong lac thi bi mat tai hon voi ca si vuong kiet1
    Lương Lạc Thi từng là mỹ nhân 8x nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông hơn 10 năm trước.

    Tuy nhiên, sau hơn 3 năm chung sống, quan hệ của cả hai đổ vỡ. Theo Ifeng, nguyên nhân doanh nhân họ Lý quyết định chia tay là do phát hiện bị Lương Lạc Thi “gài bẫy”. Cụ thể, vì muốn dồn ép Lý Trạch Giai kết hôn, nữ diễn viên sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Năm 2010, cô sinh đôi hai bé trai. Do tác dụng phụ của thuốc, 2 con trai sinh đôi bị bại não.

    Kết thúc mối quan hệ với tỷ phú Hong Kong, Lương Lạc Thi kín tiếng đời tư, trở thành mẹ đơn thân nuôi dạy 3 con. Nhiều năm qua, cô không xuất hiện bên cạnh người đàn ông nào.

    Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong, từng góp mặt trong các phim đình đám như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-luong-lac-thi-bi-mat-tai-hon-voi-ca-si-vuong-kiet-a570635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan