+Aa-
    Zalo

    Thủng lưới 2 lần, CLB TP.HCM mất siêu cúp vào tay CLB Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù thi đấu trên sân vắng khán giả nhưng CLB Hà Nội và CLB TP.HCM đã cống hiến một màn trình diễn chất lượng.

    Dù thi đấu trên sân vắng khán giả nhưng CLB Hà Nội và CLB TP.HCM đã cống hiến một màn trình diễn chất lượng.

    Công Phượng ghi bàn trong trận tranh siêu cúp. Ảnh: Zing.vn

    Trận Siêu cúp Quốc gia 2019 sau thời gian dài hoãn vì dịch Covid-19 đã được tổ chức trên sân Thống Nhất mà chỉ có 80 khán giả được vào sân cổ vũ, chia đều cho hai đội.

    Với lợi thế sân nhà, CLB TP.HCM áp đảo đội khách ngay từ những phút đầu tiên, nhất là khi Duy Mạnh bị đau và phải rời sân từ phút thứ 4. Đội bóng phía Nam mở tỉ số ở phút 19, sau cú sút tầm thấp hiểm hóc của Công Phượng. Đây đã là pha lập công thứ 3 của tiền đạo này sau khi trở lại Việt Nam từ Sint-Truidense (Bỉ).

    Thế nhưng niềm vui của CLB TP.HCM chỉ kéo dài hơn 10 phút khi vào phút 31, hậu vệ cánh Công Thành trong nỗ lực băng về truy cản tình huống dứt điểm của Hùng Dũng bên phía CLB Hà Nội đã phản lưới nhà.

    Hàng thủ CLB TP.HCM tiếp tục mắc sai lầm ở phút 45. Lần này, thủ thành Bùi Tiến Dũng không thể bắt dính bóng sau pha dứt điểm của Hùng Dũng và Omar lập tức băng vào đá bồi, nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả của hiệp 1.

    Sang hiệp hai TP.HCM cố tìm bàn san bằng, ít ra là để giải quyết trận đấu bằng loạt luân lưu để “người hùng Thường Châu” Bùi Tiến Dũng có cơ hội chuộc tội….nhưng bất thành.

    Công Phượng sau quãng thời gian bị kèm sát đã có những giây phút thiếu kiềm chế. Cầu thủ gốc Nghệ An phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính sau pha chơi xấu với Văn Xuân ở phút 77.

    CLB Hà Nội phòng ngự chắc chắn và tổ chức những pha phản công sắc bén trong khoảng 10 phút cuối trận. Phút 85, Văn Xuân xoay người dứt điểm đẹp mắt trong vùng cấm nhưng Bùi Tiến Dũng đã kịp phản xạ cứu thua cho CLB TP.HCM.

    2-1 là tỷ số cuối cùng của trận Siêu cúp, Hà Nội nhà vô địch Siêu cúp với phần thưởng 300 triệu đồng, TP.HCM nhận 200 triệu đồng. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lần thứ 3 nâng cao siêu cúp và có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải 2020 chuẩn bị khởi tranh trong thời gian tới.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thung-luoi-2-lan-clb-tphcm-mat-sieu-cup-vao-tay-clb-ha-noi-a313631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan