+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu Coconature – “bậc thầy” cho mái tóc hư tổn với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, trên thị trường Việt nói riêng và một số nước như Mỹ, Nhật, … người tiêu dùng đang “rỉ tai” nhau về dòng sản phẩm trị gàu, ngăn rụng tóc,… đến từ thương hiệu Coconature. Vậy Coconature có những điểm gì đặc biệt?

    j3

    Coconature - Sức sống từ thiên nhiên cho mái tóc đẹp tự tin

    Bên cạnh khuôn mặt, làn da thì mái tóc chính là điểm cuốn hút người đối diện. Đồng thời, tóc là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên phong cách và cá tính cho mỗi người vì vậy việc chăm sóc tóc luôn được quan tâm. Thế nhưng, hiện nay do nhiều nguyên nhân như mẹ bầu rụng tóc sau sinh, hậu covid, sử dụng hóa chất quá nhiều khi nhuộm tóc, tẩy tóc, … đã làm yếu đi nang tóc trước đó. Hoặc do cơ thể thiếu hụt một số loại vitamin, làm việc căng thẳng, … cũng có thể gây rụng tóc.

    j4

    Thấu hiểu nỗi lòng của người tiêu dùng đặc biệt là phụ nữ, Coconature với sự lãnh đạo của Founder trẻ tài năng và bản lĩnh Nguyễn Hoàng Khánh Vi đã cho ra đời dòng sản phẩm dầu gội Coconature, chuyên ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc, …. có chiết xuất 100 % từ tự nhiên.

    So với thị trường dược mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên dành cho mái tóc, Coconature có những ưu điểm mà bất kì dầu gội thiên nhiên nào cũng hướng đến đó là an toàn, lành tính và hiệu quả đối với người sử dụng thì sản phẩm của Coconature còn mang những đặc tính riêng.

    Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa có dung tích 300ml, 100ml serum, type Travel Kit 50ml, bao bì lấy màu chủ đạo là màu nâu đỏ và màu xanh lá, bên trên có họa tiết cây cỏ thảo mộc – nét đẹp thuần Việt cùng với những thông tin cần thiết về sản phẩm.

    Coconature được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, cam bưởi, … Những thành phần này chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho tóc và da đầu, giúp cung cấp dinh dưỡng, làm dịu da đầu và kích thích mọc tóc mới.

    Đặc biệt, vì chiết xuất hoàn toàn từ cây cỏ, hoa lá và các loại thảo mộc, không sử dụng hóa chất nên các sản từ thiên nhiên của Coconature không chứa hóa chất gây hại như sulfat, paraben và silicone, giúp tránh gây tổn hại cho tóc và da đầu. Những nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không làm mất dầu tự nhiên của tóc, giữ cho tóc mềm mượt và không gây kích ứng da đầu nhạy cảm.

    Hiện nay, Coconature cho ra thị trường dòng sản phẩm combo gồm dầu gội, dầu xả và serum dưỡng tóc với hai mẫu mã là:

    Coconature red (chai màu nâu đỏ) dành cho tóc nhộm, khô: Với chiết xuất chủ yếu từ các hợp chất tự nhiên như tinh dầu bưởi kết hợp tinh chất, hương hoa hồng thơm mát, dịu nhẹ giúp phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc ẩm và mềm mượt. Đặc biệt, hương sả - giảm rụng, bảo vệ nang tóc nhờ hai hợp chất geraniol và citral và bồ kết có tác dụng cung cấp can xi, chất béo để nuôi dưỡng tóc. Với sự kết hợp của 4 nguyên liệu thuần Việt, với những công dụng vượt trội, combo sản phẩm này phù hợp đối với những ai thường xuyên sử dụng thuốc nhuộm khiến tóc bị xơ cứng, gãy rụng và những nhân viên văn phòng phải làm việc trong môi trường nhiều áp lực, căng thẳng.

    j5

    Đến với Coconature Green (chai màu xanh lá cây), thì combo này là lựa chọn tốt nhất nếu như bạn đang có vấn đề về tóc như gàu ngứa, chẻ ngọn, da đầu nhờn, tóc bết dính. Điểm khác biệt, ở dòng sản phẩm này là sự kết hợp của các nguyên liệu chủ yếu là vỏ bưởi - Tinh dầu ở vỏ bưởi có đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, giúp bạn làm sạch da đầu và cải thiện tình trạng gàu, phòng ngừa các bệnh về da đầu; tinh chất từ quả bồ hòn – kháng nấm, trị gầu, kết hợp với các tinh chất khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả.

    j6

    Đặc biệt phải kể đến serum kích mọc tóc đang rất được ưa chuộng của Coconature. Đó là sự kết hợp giữa tinh dầu bưởi nguyên chất, nước cốt hoa bưởi, tinh dầu cam ngọt; chiết xuất cỏ đinh lăng, chiết xuất hoa bia, hương thảo, tía tô đất, hành tây, lá cây phỉ, rễ cây hoàng cầm sẽ mạng lại hiệu quả giảm gãy rụng tóc trông thấy, đồng thời nó còn hỗ trợ sự phát triển của sợi tóc mới, nuôi dưỡng vùng da đầu đang bị thương tổn. Đây là giải pháp cho những mái tóc thưa thớt, rụng nhiều.

    3563323195798679076491414751811738446881099n

    Như vậy chúng ta có thể an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm Dầu gội nhà COCONATURE bởi các thành phần cần cho mái tóc như : Vitamin B7 ( hay còn gọi là Biotin), hoa hồng mẫu đơn, bồ kết ,vỏ bưởi, sả, chanh, cỏ mần trầu, bồ hòn, hương nhu trắng, gừng, tinh dầu hoa hồng, … đều có chiết xuất từ tự nhiên, rất an toàn cho tóc và sức khỏe người tiêu dùng, hiệu quả tốt.

    Coconature – vươn tầm thế giới

    Với công thức đặc biệt được chọn lọc kỹ lưỡng, dầu gội Coconature giúp làm sạch tóc đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi các tác động từ môi trường xung quanh. Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp tóc trở nên mềm mượt, dày và chắc khoẻ hơn. Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm nhà Coconature mà chúng ta sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi chỉ vừa đưa ra thị trường trong vài năm trở lại đây nhưng Coconature đã dần dần khẳng định được thương hiệu của mình. Không chỉ trở thành sản phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ mà hiện nay Coconature cũng đã thâm nhập vào các salon tóc, các nhà thuốc, … Dòng sản phẩm này còn rất được ưa chuộng tại thị trường thế giới, đặc biệt là ở các tiểu bang, quận của Mỹ. Như chúng ta đã biết, thị trường mỹ phẩm Mỹ rất khắt khe nhưng Coconature tự hào khi là một trong số ít sản phẩm là dầu gội được Mỹ kiểm tra chất lượng, đạt chuẩn FDA. Điều này càng chứng tỏ được thương hiệu của Coconature là hướng đến sự AN TOÀN – LÀNH TÍNH – HIỆU QUẢ.

    j8

    Dưới sự lãnh đạo của Nguyễn Hoàng Khánh Vi, Coconature đã từng bước xây dựng chiến lược để đến gần hơn với người tiêu dùng và khát khao đưa sản phẩm của mình vươn tầm thế giới. Với phương châm kinh doanh "CHẬM MÀ CHẮC - TRAO NIỀM TIN GẶT THÀNH CÔNG", Coconature tự hào giới thiệu đến bạn bè quốc tế một sản phẩm hoàn toàn kế thừa những tinh túy của thảo mộc thuần Việt vừa mang tính hiện đại, hợp thời thượng.

    Xuyến Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-coconature-bac-thay-cho-mai-toc-hu-ton-voi-chiet-xuat-tu-thien-nhien-an-toan-lanh-tinh-a580307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan