+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2: Lộ hình ảnh Khánh "lột xác" xinh đẹp hậu ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ qua những hình ảnh ít ỏi, Khánh (Lan Phương) đã khiến khán giả ngạc nhiên với màn lột xác ngoạn mục hậu ly hôn của mình.

    Bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình với những tình tiết hấp dẫn và không kém phần gay cấn. Trong những tập gần đây, câu chuyện hôn nhân giữa Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) khiến người xem không khỏi "thấp thỏm" vì diễn biến căng thẳng. 

    Theo những thông tin đã được tiết lộ, dường như những cố gắng của bà Nga và hai bé Sam - So cũng chẳng thể nào cứu vãn cuộc hôn nhân hiện đang tồn tại quá nhiều hiểu lầm của Khánh và Đức.

    Trong tập 25, vợ chồng Khánh-Đức và hai con cùng đi dã ngoại. Vì em So còn bé chưa hiểu chuyện gì nhưng Sam đã lớn, đã mường tượng biết được bố mẹ định ly hôn. Cô bé đứng ra làm cầu nối, mong bố mẹ đừng giận nhau nữa mà hãy quay về với nhau. 

    Khi được hai con đưa tay ra để nắm tay nhau giảng hoà, Khánh và Đức đều cảm thấy vô cùng đau lòng. Cả hai nhìn vào mắt nhau và biết được vẫn còn dành nhiều tình cảm cho nhau, nhưng sự việc giờ không thể cứu vãn được nữa.

    thuong ngay nang ve phan 2 lo hinh anh khanh lot xac xinh dep hau ly hon
    Khánh và Đức đau lòng khi thấy hai con cố gắng giảng hòa cho bố mẹ.

    Ở một diễn biến khác, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) vì thương các cháu nên muối mặt đến gặp bà Hiền (NSND Lan Hương) để hòa giải nhưng chỉ nhận lại sự bẽ bàng khi bị mẹ Đức đuổi ra khỏi nhà. Chỉ khi đó bà Nga mới nhận ra mọi sự níu kéo đều vô nghĩa bởi ngay cả khi Khánh giữ được cuộc hôn nhân thì cũng sẽ không thể hạnh phúc khi sống với bà mẹ chồng như thế.

    thuong ngay nang ve phan 2 lo hinh anh khanh lot xac xinh dep hau ly hon7
    thuong ngay nang ve phan 2 lo hinh anh khanh lot xac xinh dep hau ly hon2
    Cặp đôi Khánh - Đức quyết định ly hôn.

    Bà Nga ôm con gái an ủi: "Con cứ quyết đi, ly hôn thì đã làm sao, đổ vỡ thì đã làm sao, không chồng thì đã làm sao? Nếu cuộc đời mà dễ dàng người ta đã không đến thế giới này bằng tiếng khóc con ạ. Cứ yên tâm, có mẹ đây rồi". Có được lời động viên của mẹ, Khánh hạ quyết tâm kết thúc tất cả.

    Khán giả không khỏi xúc động với hình ảnh Khánh gục đổ khóc nức nở trên vai mẹ sau khi ly hôn. 

    thuong ngay nang ve phan 2 lo hinh anh khanh lot xac xinh dep hau ly hon6
    thuong ngay nang ve phan 2 lo hinh anh khanh lot xac xinh dep hau ly hon5
    Khánh được bà Nga an ủi sau đổ vỡ hôn nhân.

    Bên cạnh đó, dù chỉ qua những hình ảnh ít ỏi, Khánh đã khiến khán giả ngạc nhiên với màn lột xác ngoạn mục hậu ly hôn của mình. Cô nàng dường như đã lấy lại được sự tự tin, biết chăm chút cho bản thân nhiều hơn. 

    thuong ngay nang ve phan 2 lo hinh anh khanh lot xac xinh dep hau ly hon4
    Nhan sắc xinh đẹp của Khánh hậu ly hôn.

    Khánh sau đổ vỡ là một phiên bản xinh đẹp và bản lĩnh hơn trước rất nhiều. Nhiều khán giả cũng hy vọng rằng Khánh sẽ sớm tìm lại được hạnh phúc sau khi giải thoát mình khỏi cuộc hôn nhân nhiều đau khổ với Đức.

    thuong-ngay-nang-ve-phan-2-lo-hinh-anh-khanh-lot-xac-xinh-dep-hau-ly-hon.mp4

    Những hình ảnh đặc sắc trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 25. Video: TVAd.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-lo-hinh-anh-khanh-lot-xac-xinh-dep-hau-ly-hon-a539282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan