+Aa-
    Zalo

    Thương Ngày Nắng Về tập 26: Bà Nga bỏ nhà đi, Khánh dọa 'tống cổ' chồng ra đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trích đoạn tập 26 Thương ngày nắng về hé lộ cảnh bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bỏ nhà ra đi khiến em trai và ba cô con gái không khỏi lo lắng.

    Trong Thương ngày nắng về tập 26, sau khi thức cả đêm để đợi Vân (Ngọc Huyền) về không được, bà Nga vào phòng của con gái út để xem cuốn nhật ký bằng tranh của con. Lật giở những bức ảnh Vân vẽ về bố và những dòng cảm xúc thương nhớ về người cha đã khuất của con gái, bà Nga ngậm ngùi khóc trong đêm tối.

    thuong ngay nang ve tap 26 ba nga bo nha di khanh doa tong co chong ra duong1
    thuong ngay nang ve tap 26 ba nga bo nha di khanh doa tong co chong ra duong2
    Bà Nga khóc nức nở khi xem nhật ký của con gái út.

    Chịu đả kích lớn, nghĩ rằng các con không cần mình nữa nên bà Nga lặng lẽ bỏ đi. Bà viết thư để lại khiến cậu Vượng (Bá Anh) và ba cô con gái không khỏi lo lắng. Vân vừa khóc vừa nói: "Tại em hết...". Cậu Vượng cũng lo lắng vì lần đầu thấy bà Nga làm chuyện này: "Chị cậu từ trước đến nay có khó khăn đến mấy, vất vả đến mấy cũng cắn răng chịu đựng. Thế mà lần này..."

    Thậm chí cậu Vượng còn buột miệng lo sợ rằng chị gái mình sẽ nghĩ quẩn. Người cảm thấy có lỗi nhất chính là Vân Vân. Cô bật khóc nức nở vì cho rằng tất cả mọi chuyện là tại mình.

    thuong ngay nang ve tap 26 ba nga bo nha di khanh doa tong co chong ra duong6
    Ba chị em Khánh, Trang, Vân lo lắng khi biết mẹ bỏ nhà ra đi.
    thuong ngay nang ve tap 26 ba nga bo nha di khanh doa tong co chong ra duong7
    Vân Vân là người cảm thấy có lỗi nhất khi trước đó đã cãi lời mẹ. 

    Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) dò hỏi việc mẹ vợ đã hết giận chưa thì nhận lại thái độ vô cùng khó chịu của Khánh (Lan Phương). "Mẹ em bảo là bà thông gia coi mình không ra cái gì cả còn những đứa con thì im thin thít. Ban nãy mẹ còn nổi điên lên đuổi mấy đứa em em ra ngoài đường. Anh cẩn thận nhé. Em cảnh báo anh này, tính em rất giống mẹ, em mà nổi điên lên là em tống cổ anh ra đường ngay lập tức". 

    thuong ngay nang ve tap 26 ba nga bo nha di khanh doa tong co chong ra duong3
    Đức hỏi thăm bà ngoại và bị vợ tỏ thái độ.
    thuong ngay nang ve tap 26 ba nga bo nha di khanh doa tong co chong ra duong5
    Khánh dọa 'tống cổ' chồng ra khỏi nhà.

    Trước đó trong tập 25 của Thương ngày nắng về, bà Nga và con gái út Vân Vân đã có cuộc tranh cãi căng thẳng. Thấy mẹ liên tục can thiệp vào chuyện riêng của mình, Vân tuyên bố sẽ bỏ học trước mặt mẹ  và cậu Vượng. Bà Nga đưa ra hai lựa chọn cho Vân: Một là đi học, hai là ra khỏi nhà. Vân vẫn cương quyết chọn bỏ học khiến bà Nga nổi điên và tát Vân một lần nữa.

    Sau đó, Khánh và Trang (Huyền Lizzie) đến nhà, khuyên mẹ đừng đánh em. Khánh thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa khi chỉ ra những lỗi sai của mẹ khiến bà Nga càng thêm nóng giận.

    Ở diễn biến khác, vì giận mẹ nên Vân đến quán rượu của Duy (Đình Tú) và gọi Trang đến cùng. Khi Vân đang bị người đàn ông lạ tiếp cận thì Phong bất ngờ xuất hiện. Một lúc sau, Trang đến đúng lúc Duy ra mặt khiến cuộc gặp gỡ của 4 người tưởng lạ mà quen diễn ra.

    thuong-ngay-nang-ve-tap-26-ba-nga-bo-nha-di-khanh-doa-tong-co-chong-ra-duong.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về tập 26.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-tap-26-ba-nga-bo-nha-di-khanh-doa-tong-co-chong-ra-duong-a525345.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan