+Aa-
    Zalo

    Thương tâm: Thi thể chị em bé gái ôm chặt nhau dưới hố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đã xong việc mà không thấy 2 con gái về, người mẹ đi tìm thì thấy dép của chúng nổi trên mặt nước hố nước công trình, chị liền hô hoán.

    (ĐSPL) - Khi đã xong việc mà không thấy 2 con gái về, người mẹ đi tìm thì thấy dép của chúng nổi trên mặt nước hố nước công trình, chị liền hô hoán.

    Theo tin tức từ báo Đồng Nai, vào khoảng 14h ngày 17/6, 2 chị em ruột là Nguyễn Thị Tuyết N. (12 tuổi) và Nguyễn Công M. (6 tuổi, ở ấp Long Hiệu, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) theo mẹ là chị Ngô Kim T. ra chợ Phú Hội (xã Phú Hội) mua thịt chuẩn bị cho công việc bán bún buổi chiều.

    Nơi chị em N. tử vong. (Ảnh: Báo Vnexpress).

    Lúc về, đi qua tiệm làm tóc của bà ngoại ở xã Phú Hội, N. và M. xin mẹ ở lại chơi. Khoảng 16h, công việc chuẩn bị cho quán bún xong xuôi mà chưa thấy con về, lúc này chị T. gọi điện cho bà ngoại thì được biết các con đã về khá lâu.

    Thấy trong lòng bất an, chị T. liền đi tìm con. Đến trước cổng Trường tiểu học Phú Hội - nơi con đường đang thi công, chị nhìn thấy xe đạp của con để cạnh miệng hố (đơn vị thi công móc lên để làm cống sâu khoảng 5m, do trời mưa lớn nên nước đọng lại) và đôi dép nổi trên mặt nước, chị liền hô hoán. Khi người dân đến vớt lên thì 2 trẻ đã tử vong trong tư thế ôm chặt lấy nhau.

    Được biết, gia đình của 2 em N. và M. có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Cha làm thuê công việc không ổn định, mẹ bán bún buổi sáng và chiều. Cả gia đình đang sống trong căn nhà thuê ở ấp Long Hiệu.

    Trao đổi trên báo Vnexpress, một cán bộ UBND xã Phú Hội cho hay: "Dù hố nước sâu nhưng đơn vị thi công không có hàng rào hay cảnh báo cho người dân biết. Sự việc xảy ra lúc trời mưa, không ai biết để kịp thời cứu các cháu".

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: 

    [mecloud]Ll3XDlmO6Y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-thi-the-chi-em-be-gai-om-chat-nhau-duoi-ho-a98881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.