+Aa-
    Zalo

    Thưởng thức ẩm thực chay cao cấp thuần Việt độc đáo giữa lòng phố cổ tại Cái Mâm Bistro Signature Vegan

    ĐS&PL Tiếp nối thành công của chuỗi nhà hàng Cái Mâm Bistro với hương vị món ăn thuần Việt, nhà hàng chay Cái Mâm Bistro - Signature Vegan ra đời với mong muốn khai thác tối đa hương vị phong phú, đa dạng của nguyên liệu rau, củ quả, những tinh hoa của dải đất hình chữ S.

    Bắt từ nguồn nguyên liệu xanh sạch, dồi dào dinh dưỡng cho tới cách chế biến linh hoạt, tỉ mỉ, bàn tay tài hoa của đầu bếp được khơi nguồn cảm hứng từ căn bếp trong mỗi gia đình Việt Nam; Cái Mâm Bistro - Signature Vegan gói ghém tất cả những tinh tuý đó, đặt trọn trong một không gian sang trọng, nhằm nâng tầm cao mới cho ẩm thực chay Việt Nam.

    thuong thuc am thuc chay cao cap thuan viet doc dao giua long pho co tai cai mam bistro signature vegan 1

    Cái Mâm Bistro - Signature Vegan hướng đến concept ăn chay thực dưỡng, ăn chay vì sức khoẻ, cải thiện đời sống tinh thần, thanh lọc cơ thể mà vẫn đảm bảo được hương vị ngon và đầy đủ dưỡng chất.

    thuong thuc am thuc chay cao cap thuan viet doc dao giua long pho co tai cai mam bistro signature vegan 2

    Nhà hàng xây dựng menu chay thuần Việt ở cấp cao nhất của chay là Vegan: không sử dụng các sản phẩm từ sữa và trứng trong việc chế biến. Mỗi món ăn gắn với chuỗi hành trình trải nghiệm những hương vị ấu thơ, xen lẫn một chút sáng tạo, chấm phá trong cách sử dụng nguyên liệu của người đầu bếp.

    thuong thuc am thuc chay cao cap thuan viet doc dao giua long pho co tai cai mam bistro signature vegan 3

    Tên món ăn được lấy cảm hứng từ tuổi thơ, từ thiên nhiên, vẻ đẹp thơ mộng của các câu chuyện cổ tích trong rừng già gắn với cỏ cây, hoa lá, mưa nắng.

    thuong thuc am thuc chay cao cap thuan viet doc dao giua long pho co tai cai mam bistro signature vegan 4

    Toạ lạc bên cạnh chùa Bà Đá linh thiêng ngàn năm tuổi, nằm trên mặt phố Nhà Thờ tấp nập, cách Nhà thờ lớn Hà Nội chỉ khoảng 50m, Cái Mâm Bistro Signature Vegan sẽ khiến nhiều thực khách thích thú khi bắt gặp tiếng gõ mõ, tiếng chuông chùa, tiếng chuông Nhà Thờ cổ kính vang vọng… giữa trung tâm phố cổ Hà Nội sầm uất làm cho tâm ta an yên lạ thường.

    Trong không gian sang trọng, ấm cúng, thực khách thưởng thức món ăn hảo hạng, cùng chuyện trò và lắng nghe những bản nhạc du dương để tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, gạt bỏ những ưu phiền, bộn bề của cuộc sống.

    CÁI MÂM - Hơn Cả Một Bữa Ăn

    Address: Cái Mâm Bistro - Signature Vegan - số 9 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhanoi
    Instagram: https://instagram.com/caimambistrosignaturevegan
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@caimambistro
    Website: finediningvegan.com
    Hotline: +843679.08.008

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-thuc-am-thuc-chay-cao-cap-thuan-viet-doc-dao-giua-long-pho-co-tai-cai-mam-bistro-signature-vegan-a553224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan