+Aa-
    Zalo

    Thương Tín phản hồi tin "bị MC giật mạnh bông hoa gắn tiền, loạng choạng suýt ngã"

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Thương Tín lên tiếng trước những thông tin chưa đúng về mình trong show diễn gần nhất.

    Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín đi hát tại một tiệc thôi nôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau đó, mạng xã hội lan tin đồn “MC giật mạnh bông hoa gắn tiền, khiến Thương Tín loạng choạng suýt ngã", “Thương Tín bị xù show…”.

    Trao đổi với chúng tôi, nghệ sĩ Thương Tín nói những tin đồn ông bị xù show, ăn chặn tiền đi hát là sai sự thật. “Tôi hát tiệc cho vợ chồng nhà thơ Phùng Hiệu, NSƯT Lương Hồng Huệ vì mối thân tình, chứ không phải đến hát để lấy tiền. Khi đang hát, tôi được khán giả tặng bông, lúc xuống MC nói nhỏ: "Anh Tín đưa em cầm cho để em tiếp tiền chia cho ban nhạc một ít chứ không có chuyện MC giật hay tôi té ngã gì cả", Thương Tín nói.

    thuong tin phan hoi tin bi mc giat manh bong hoa gan tien loang choang suyt nga
    Thương Tin nói tin đồn ông bị giật hoa trên sân khấu là sai sự thật.

    Theo nghệ sĩ Thương Tín, những tin đồn sai lệch ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ thân tình giữa anh và gia đình nhà thơ Phùng Hiệu. Anh mong khán giả nên cẩn trọng trước những thông tin trên mạng xã hội.

    Thời gian qua, Thương Tín tích cực kiếm tiền để lo cho vợ con ở quê Phan Rang, Ninh Thuận. Ông nhận show hát tiệc, đám cưới hay sự kiện với mức cát-sê từ 2-5 triệu đồng nhưng nguồn thu này không ổn định. Tiền kiếm được mỗi tháng ông gửi về gia đình, phần dư giữ lại trang trải sinh hoạt ở sài Thành.

    XEM THÊM: BTC concert BLACKPINK ở Hà Nội: "Không phát hành vé mời, vé giấy và chỉ phát hành vé online"

    Mỗi ngày, Thương Tín gọi điện về hỏi thăm vợ con. Hiện con gái ông học lớp 2. Ông mong có đủ tiền lo cho con đến tuổi trưởng thành. Dù mới 8 tuổi, con gái tỏ ra hiểu chuyện, luôn động viên ông lạc quan, giữ gìn sức khỏe. Mỗi lần nhớ con, ông nghẹn ngào rơi nước mắt nhưng cố kìm lòng.

    thuong tin phan hoi tin bi mc giat manh bong hoa gan tien loang choang suyt nga1
    Thương Tín bên vợ thứ 4, kém 32 tuổi và con gái.

    Thương Tín không có ý định đưa vợ và con vào TP.HCM vì chi phí sinh hoạt đắt đỏ. Mỗi dịp rảnh, ông thu xếp để về quê đoàn tụ gia đình.

    “Hoàn cảnh mình thế nên chấp nhận, tôi chỉ không cầm lòng được khi thấy con phải chịu khổ. Tôi chỉ ước mình dư dả hơn để nó đỡ khổ. Con gái là nguồn sống của tôi bây giờ”, nghệ sĩ bày tỏ.

    Đăng Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tin-phan-hoi-tin-bi-mc-giat-manh-bong-hoa-gan-tien-loang-choang-suyt-nga-a581549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan