+Aa-
    Zalo

    Thương xót cô gái xinh đẹp tử nạn trên đường phượt Hà Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông tin cô gái xinh đẹp tử nạn trên đường phượt Hà Giang khiến cộng đồng mạng đau xót.

    (ĐSPL) – Thông tin cô gái xinh đẹp tử nạn trên đường phượt Hà Giang khiến cộng đồng mạng đau xót.

    Ngày hôm nay, cộng đồng phượt Việt Nam xôn xao trước tin tức về vụ tai nạn nghiêm trọng trong một chuyến phượt lên Hà Giang bằng xe máy của một nhóm bạn trẻ xuất phát từ Hà Nội.

    Theo chia sẻ trên facebook của 1 người tham gia trong nhóm phượt, đoàn phượt đã bắt đầu cuộc hành trình từ tối thứ Năm tuần trước (tức ngày 13/11). Sau khi quay trở về, do trời mờ sương, chiếc xe máy của 1 bạn trong đoàn phượt đã gặp nạn khi đâm vào xe tải ở đoạn cua xuống dốc. Vụ tai nạn khiến nữ phượt thủ bị thương rất nặng. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu nhưng cô gái vẫn không thể qua khỏi.

    Theo tìm hiểu cô gái trẻ xấu số trên tên G., 21 tuổi, quê Hải Dương, học tập tại Hà Nội. Ngoài đời, G. là 1 cô gái xinh xắn, hiền lành, rất yêu thích du lịch và cũng thường tham gia các chuyến phượt cùng bạn bè.

    Thương xót cô gái xinh đẹp tử nạn trên đường phượt Hà Giang

    Cô gái xinh đẹp tử nạn trên đường phượt Hà Giang khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót.

    Theo chia sẻ của nhiều thành viên phượt, đoạn đường G. gặp tai nạn thường xuyên có sương mù dày, thậm chí 2 xe cách nhau chỉ mấy mét mà không nhìn thấy nhau. Thường khi điều kiện thời tiết như vậy, leader sẽ không cho di chuyển.

    Thông tin này không chỉ được chia sẻ trên page của cộng đồng phượt Việt Nam, mà còn được chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội với niềm thương xót cô gái trẻ.

    P.A - người có mặt trong chuyến phượt Hà Giang - vẫn chưa hết bàng hoàng viết status trên facebook cá nhân: "Bước chân về đến phòng... Nghĩ lại những gì đã xảy của những ngày trước đấy. Nó thật kinh khủng và tồi tệ với tao và với những đứa đã đi trong chuyến đi vừa rồi. Tao đã từng nghĩ nó là mơ, đã từng nghĩ mày chỉ là sợ quá hoảng ngất đi thôi... nhưng giờ thì tao phải hoàn toàn tin tất cả. Chứng kiến và bên mày lúc trong viện, khi mà xung quanh không có người lớn tao rất sợ, chỉ cố gắng bên mày những phút cuối. Giờ thì tao chả biết phải nói thêm gì, ngậm ngùi tiễn mày sang bên kia thôi. Buồn, hoang mang, hụt hẫng,... rất nhiều cảm xúc quanh tao bây giờ. Yên nghỉ nhé mày - bạn của tao."

    Rất nhiều người đã để lại những dòng chia buồn, niềm thương xót trên facebook cá nhân của G.

    Thương xót cô gái xinh đẹp tử nạn trên đường phượt Hà Giang

    Rất nhiều facebooker dành những lời chia buồn đến cô gái trẻ.

    Facebooker Thai Binh chia buồn: “Yên nghỉ em nhé. Xin được chia buồn cùng gia đình em nói riêng và cộng đồng thích phượt yêu phượt nói chung”.

    Nickname Pham Oanh cũng đau xót: “An nghỉ em nhé! Đau lòng quá, em ra đi khi tuổi đời vẫn còn trẻ, bỏ lại đằng sau những ước mơ dang dở. Chẳng biết nói gì hơn là cầu mong cho linh hồn của em được siêu thoát”.

    Bên cạnh đó, từ sự việc đau lòng của cô gái xinh đẹp gặp nạn trên, nhiều facebooker cũng bày tỏ quan điểm tranh luận về việc nên hay không nên đi phượt.

    Nickname CeCe Lia thẳng thắn nêu quan điểm: “Tôi không bao giờ ủng hộ chuyện đi phượt. Đó là đam mê của bạn đi, nhưng hãy nhìn xem bao nhiêu "tấm gương" của người đi trước rồi. Phượt để các bạn mở mang tầm mắt hay đơn giản chỉ để khoe lên facebook với bạn với bè là ta đi phượt, oai không?. Xin lỗi các bạn có thể nói tôi vô tình, nhưng hãy nhìn xem, bạn trở về bình an, mọi người thở phào, bằng không, thì bạn đã để lại gánh nặng tinh thần cho người ở lại.

    Bạn què quặt, bạn ..., người khổ đâu có phải là bạn, bố mẹ bạn sẽ cảm thấy thế nào, nuôi bạn hơn 20 năm trời mà chỉ vì như vậy bạn ra đi liệu có xứng đáng không? Thế cho nên, đừng có vì mấy cái vô bổ mà để lại cho người thân gánh nặng như vậy”.

    Tuy nhiên, không đồng tình với quan điểm trên, nickname Ha Pham cũng chia sẻ: “Thấy nhiều bạn lấy bạn ấy làm "tấm gương" để không ủng hộ chuyện đi phượt thì mình thấy nó phiến diện quá. Vì tai nạn bất ngờ thì không thế nào biết trước được. Có hàng trăm vụ tại nạn mỗi ngày, chẳng lẽ vì thế mà bạn sợ và không đi đâu, chỉ ở trong nhà?. Mình thấy đã đam mê thì bạn hãy đi, nhưng phải chuẩn bị thật kĩ mọi thứ”.

    Trước đó, cộng đồng phượt cũng từng xôn xao trước những tai nạn đáng tiếc xảy ra trên đường phượt.

    Mới đây nhất vào ngày 1/11, trên hành trình phượt Thái Nguyên - Bắc Kạn, anh Nguyễn Việt Anh (TP.HCM) cũng đã gặp tai nạn tử vong khi cố vượt một xe tải cùng chiều.

    Vào tháng 12/2013, một nữ sinh viên trường ĐH Tự Nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) cũng tử nạn trên chuyến phượt Mộc Châu. Vị trí xảy ra tai nạn tại Quốc lộ 6, gần đèo Thung Khe.

    Dù vẫn còn nhiều ý kiến tranh luận trái chiều về việc đi phượt, nhưng cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự đau xót, tiếc thương cô nữ xinh xinh đẹp không may tử vong trên đường phượt Hà Giang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-xot-co-gai-xinh-dep-tu-nan-tren-duong-phuot-ha-giang-a69910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan