+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên - Thiên Ân trình diễn catwalk đẳng cấp tại Bali

    (ĐS&PL) - Trong buổi tổng duyệt Miss Grand International 2022 Thùy Tiên đã thể hiện màn catwalk đẳng cấp của đương kim hoa hậu khiến dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi.

    Với vai trò của đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Thùy Tiên đã có mặt tại Indonesia hơn 6 ngày để đồng hành với 72 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Phần thi biểu diễn Trang phục Bali được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 11/10. Vì vậy các người đẹp buộc phải tập luyện trước khi chính thức catwalk trong đêm chung kết.

    thuy tien thien an danh hong dang cap tai bali 03
    Thùy Tiên đảm nhận vai trò "first face" cho buổi biểu diễn.

    Hình ảnh Thùy Tiên đứng một mình giữa sân khấu vô cùng hoành tráng, uyển chuyển thực hiện vũ điệu múa tay truyền thống của Bali khiến dân tình phải xuýt xoa thán phục. Dù chỉ mới là tổng duyệt nhưng đương kim Hoa hậu Hòa bình lại khiến fan không khỏi trầm trồ trước màn catwalk đẳng cấp đầy lôi cuốn của cô.

    Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam tại đấu trường này cô gái trẻ sinh năm 2000 Đoàn Thiên Ân. Cô được đánh giá khá cao. Ngay khi đặt chân đến Indonesia, Thiên Ân đã giành chiến thắng "mở màn" khi dẫn dầu 10 thí sinh được bình chọn cao nhất để dùng bữa tối thân mật cùng ban tổ chức. Trong mọi hoạt động, Đoàn Thiên Ân luôn thân thiện.  

    thuy tien thien an danh hong dang cap tai bali 02
    Thiên Ân được nhiều người đánh giá có thể đạt thứ hạng cao ở đấu trường quốc tế năm nay.

    Cô gái trẻ sở hữu chiều cao 1,75 m, nặng 60 kg và số đo 3 vòng: 88,5-66-98 cm. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Thiên Ân sở hữu nhiều kỹ năng nổi bật phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Grand International và có thể đạt thứ hạng cao ở đấu trường quốc tế.

    Trong phần tập luyện, Đoàn Thiên Ân tung những bước catwalk không thua kém đàn chị Thùy Tiên, nàng hậu đánh hông "mượt" như trở bàn tay. Từng bước chân di chuyển của mỹ nhân Long An làm người hâm mộ phải gào thét: "Bánh cuốn quá đi".

    Kỹ năng catwalk Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đang là một điểm cộng giúp Thiên Ân có thể lập thành tích cao tại Miss Grand International.

    thuy tien thien an danh hong dang cap tai bali 05
     Mới đây, Đoàn Thiên Ân xuất hiện khá ấn tượng nhờ khả năng qua bàn trang điểm của chuyên gia người Indonesia trong một hoạt động của ngày hôm qua tại Miss Grand International 2022.

    Người hâm mộ hiện vẫn đang rất mong chờ nhìn thấy Thiên Ân có thể lặp được cú "back to back" đem về vương miện của Miss Grand International 2022 cho dải đất hình chữ S thêm một lần nữa.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-thien-an-trinh-dien-catwalk-dang-cap-tai-bali-a553884.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan