+Aa-
    Zalo

    Thúy Vân - Người đưa nhan sắc Việt vinh danh trên vũ đài Quốc tế là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thúy Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993 và hiện là người mẫu, MC tự do.

    (ĐSPL) - Thúy Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, sinh năm 1993 tại TP.HCM, cô cao 1m72 với số đo 3 vòng 82-60-90 và hiện đang làm người mẫu, MC tự do.

    Thúy Vân được biết đến với danh hiệu Á khôi áo dài sau khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành danh hiệu Á khôi 1. Mặc dù trước đó, cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen và Vietnam's Next Top Model, làm người mẫu, MC tự do nhưng tên tuổi cũng như hình ảnh của Thúy Vân chưa thực sự nổi bật và được nhiều người nhớ tới.


    Sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi áo dài 2014, Thúy Vân được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015. Đây là 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới (4 cuộc thi bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái Đất).

    Bởi vậy, việc Thúy Vân giành được ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã ghi dấu ấn lịch sử cho nhan sắc Việt Nam. Bởi đây là thành tích tốt nhất mà người đẹp đại diện Việt Nam đi thi quốc tế đạt được, vì trước đó, những người đẹp khác đi thi cũng chỉ dừng lại ở Top 14 chung cuộc. 

    Cụ thể: Trương Quỳnh Mai (Top 15 Hoa hậu Quốc tế 1995), Phạm Thị Mai Phương (Top 20 Hoa hậu Thế giới 2002), Nguyễn Thị Huyền (Top 15 Hoa hậu Thế giới 2004), Mai Phương Thúy (Top 17 Hoa hậu Thế giới 2006 - Bình chọn nhiều nhất khu vực Châu Á - TBD), Thùy Lâm (Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008), Trần Thị Hương Giang (Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009), Lưu Thị Diễm Hương (Top 14 Hoa hậu Trái đất 2010), Trương Tri Trúc Diễm (Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011), Nguyễn Thị Loan (Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014).


    Được biết, sau khi giành ngôi Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014 và được lựa chọn đi thi Hoa hậu Quốc tế. Thúy Vân đã dành nhiều thời gian tập trung cho việc rèn luyện kiến thức, khả năng giao tiếp và ngoại ngữ cũng như các chế độ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

    Và kết quả cuối cùng, sau 3 tuần tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Tokyo, Nhật Bản, bằng sự tự tin và bản lĩnh, Thúy Vân đã xuất sắc lọt top 5 chung cuộc và giành ngôi vị Á hậu 3.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video:

    [mecloud]RVrJXmuJ2M[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-van---nguoi-dua-nhan-sac-viet-vinh-danh-tren-vu-dai-quoc-te-la-ai-a118220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.