+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Triệt phá sới bạc quy mô lớn có khoảng 200 đối tượng tụ tập

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Tiền Giang và các đơn vị liên quan vừa triệt phá một sới bạc quy mô lớn trên địa bàn.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 13/2, Công an tỉnh Tiền Giang lập hồ sơ điều tra và xử lý nhóm người tụ tập đánh bạc tại xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây.

    tien giang triet pha soi bac quy mo lon co khoang 200 doi tuong tu tap
    Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt giữ 41 người liên quan, tạm giữ gần 100 xe máy, 44 điện thoại di động và 600 triệu đồng cùng các tang vật khác. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, vào chiều ngày 12/2, tại phần đất của một hộ dân ở ấp Lợi An, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, lực lượng cảnh sát cơ động phối hợp với công an địa phương phá tụ điểm cờ bạc dưới hình thức cá độ đá gà.

    Thời điểm đó, có khoảng 200 người tụ tập tại nơi tổ chức sới bạc. Khi thấy cảnh sát, nhóm người này chia theo nhiều hướng tháo chạy.

    Tại hiện trường, cảnh sát bắt giữ 41 người liên quan, tạm giữ gần 100 xe máy, 44 điện thoại di động và 600 triệu đồng cùng các tang vật khác.

    Công An Nhân Dân thông tin thêm, tụ điểm đánh bạc tổ chức với quy mô lớn, trên địa bàn giáp ranh giữa 2 huyện Gò Công Tây và Gò Công Đông.

    Nơi này nằm sâu trong khu vực nông thôn, có mái che bằng tôn, có hệ thống làm mát, có thức ăn, nước uống tại chỗ cho các đối tượng ham mê sát phạt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-triet-pha-soi-bac-quy-mo-lon-co-khoang-200-doi-tuong-tu-tap-a528279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan