+Aa-
    Zalo

    Tiến sĩ giáo dục Nguyễn Văn Thanh và hành trình truyền lửa cho những thành công mới

    ĐS&PL “Có 3 điều của một lãnh đạo nhà trường cần phải đạt được đó là kỳ vọng của phụ huynh, kỳ vọng của đội ngũ và kỳ vọng của học sinh. Đó vừa là thách thức, vừa là động lực để tôi không ngừng cống hiến và phát triển bản thân mỗi ngày”, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thanh chia sẻ.
    e
    TS Nguyễn Văn Thanh trong Lễ ký kết triển khai chương trình Quốc tế Oxford tại hệ thống UK Academy

    Với quan điểm cứ cho đi rồi sẽ được nhận, Tiến Sĩ Nguyễn Văn Thanh vẫn đang miệt mài thực hiện sứmệnh “trồng người”, góp phần nâng tầm chất lượng giáo dục Việt với vai trò là hiệu trưởng trường quốc tếsong ngữ Học Viện Anh Quốc - UK Academy Hạ Long.

    Đến vi UKA H Long trong giai đon khó khăn nht ca nhà trưng, cho đến nay sau mt năm bt phá, nhà trưng đã có nhng thành tu vưt bc: ch trong đu năm hc 2022 – 2023, s gii thưng trong nưc và quc tế ca hc sinh chiếm đến 20% s hc sinh nhà trưng, t l giáo viên gii các cp là 25%, tng s tin cho hot đng thin nguyn và cng đng lên đến vài trăm triu đng, các hot đng tri nghim dành cho hc sinh hu như din ra hàng tun và đưc sng ng tích cc ca ph huynh và cng đng xã hi. Quan trng hơn hết là sng ng tích cc ca toàn thgiáo viên, nhân viên nhà trưng vi s truyn la ca ngưi dn đu.

    Cơ duyên gn bó vi h thng giáo dc UK Academy và th sc vi vai trò mi

    T tháng 3 năm 2018, Tiến Sĩ Nguyn Văn Thanh đã chính thc gia nhp ngôi nhà chung UK Academy thuc tp đoàn giáo dc Nguyn Hoàng. Cho đến nay anh đã có hơn 4 năm gn bó và phát trin vi nhngthành tích ni bt.

    ff90f1f7 e539 4856 b50c 1f727c266107

    Trên hành trình ngh nghip cũng như mi duyên “chm ngõ” vi UK Academy, anh luôn biết ơn nhng ngưi truyn la cho mình và đó cũng là cách mà anh chn nơi mình làm vic: nơi làm vic s giúp bn thân mình tri nghim và hc hi, nơi đó mình s hc đưc gì ch không phi là s nhn đưc gì. Vi quan đim đó, mc dù công vic đang rt n đnh ti mt h thng khác, anh đã quyết tâm th thách bn thân cũng như xem đây là cơ hi đ “bưc qua vùng an toàn”.

    Thách thc ca mt lãnh đo mt ngôi trưng là làm cho hc sinh tt hơn, ph huynh nhìn thy đưc s tiến b ca các con và c đi ngũ nhân viên cũng phi trưng thành hơn mi ngày.  

    6103284c 474a 4947 a85f 868da3c266e3

    Đó chính là nhng chia s ca Tiến sĩ Nguyn Văn Thanh. Đi vi mt ngưi giáo viên trưng quc tế thì phi dành rt nhiu thi gian đ đng hành cùng hc sinh, chăm sóc t vic ăn ung cho ti quá trình hc tp. Nhưng đng trên cương v ca mt nhà lãnh đo giáo dc, trách nhim và s mnh không ch dng li đó, mà còn là c mt đi ngũ, mt thương hiu phát trin bn vng.

    “Cho dù bt c v trí nào, dù là giáo viên, bo mu hay thm chí là bo v mà đã làm trong môi trưng giáo dc ri thì luôn luôn có mt tình yêu thương rt ln đi vi hc sinh và tình yêu thương đó chính là lc hút đhc sinh đến vi mình. Tt c nhng môi trưng mình đến, lúc nào cũng to điu kin đ hc sinh đến trưng. Đc bit UK H Long, luôn có nhng lp hc knăng ngoài gi. Và đi vi tôi, điu hnh phúc nht là đưc gp g hc sinh và nhng ngưi đng nghip mi ngày”, anh Nguyn Văn Thanh tâm s.

    Thành công luôn đến t nhng n lc và dám t bnhng th đưc đnh nghĩa là “s an toàn”.

    c ra khi “vùng an toàn” đ bt đu mt khi đu mi chưa bao gi là mt quyết đnh d dàng. Tinh thn dn thân và không ngi tht bi s là chìa khóa đ gt hái thành công.

    c5953ba7 4466 4a4f a23d d776ebd9cebe

    T nhng khó khăn và th thách do thay đi môi trưng làm vic mi nhưng tinh thn dám dn thân và ý chí quyết tâm mnh m đã giúp Tiến Sĩ Nguyn Văn Thanh kiên trì vi la chn ca chính mình đ có đưc nhng thành công như hôm nay.

    “Đng bao gi nghi ng chính bn thân mình, nếu bn không tin chính mình thì ai s tin bn.” Anh cũng chia s thêm rng, “Nếu mun theo đui con đưng khi nghip thì nht đnh phi hc hi không ngng. Thếgii đang vn hành ngày mt nhanh, vy nên các bn phi tăng tc đ đui kp nó.”

    0dffab70 912b 41dd 836b 1e90630ece7e

    Vi nhng kiến thc và kinh nghim đưc tích lũy cho đến thi đim hin ti, anh Thanh cho biết mình rt ng h nhng ngưi đã và đang bt phá ra khi “vùng an toàn”. “Vi tôi, cuc sng ch tht s bt đu khi bn thoát khi vùng an toàn. Tôi cũng tin rng ngưi trmình gii lm, ch cn dám đương đu vi khó khăn và đánh thc sc vươn lên đang ng quên trong mi ngưi, chúng ta s làm nên nhng thành tu mi”, Tiến Sĩ Nguyn Văn Thanh khng đnh.

    H thng Trưng Quc tế Song ng Hc vin Anh Quc - UK Academy

    Hình nh thc tếo tham quan trưng: https://beepay.vn/UKAHaLong/

    Website: https://halong.uka.edu.vn/

    UK Academy H Long - Đưng Phan Đăng Lưu, P. Hng Hi, TP. H Long, tnh Qung Ninh

    Hotline: 070 756 6988

    Và 6 Cơ s ti các Tnh, Thành ph: H Long, Huế, Đà Nng, Qung Ngãi, Gia Lai, Tp. HCM.

    Kim Thuý – Trn Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-si-giao-duc-nguyen-van-thanh-va-hanh-trinh-truyen-lua-cho-nhung-thanh-cong-moi-a563068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.