+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Hoàng Đức dính chấn thương, lỡ hẹn tuyển Việt Nam

    ĐS&PL Tuy chỉ bị tổn thương dây chằng nhưng tiền vệ Hoàng Đức phải nghỉ khoảng 10 ngày trước khi có thể tập luyện trở lại.

    Trong trận CLB Viettel “vùi dập” đội khách Nam Định 4-0 tại vòng 16 V-League 2022 diễn ra vào tối ngày 14/9, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tỏa sáng với cúp đúp ở hiệp 1, đưa đội bóng áo lính dẫn trước 2-0.

    Tuy nhiên, ở phút 40, nam tiền vệ đã bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đội khách. Anh được bác sĩ chăm sóc và trở lại sân nhưng chỉ mới thi đấu 10 phút, chân sút sinh năm 1998 tiếp tục bị đau, phải rời sân bằng cáng. Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy Hoàng Đức buồn bã trong khu vực kỹ thuật.

    tien ve hoang duc dinh chan thuong lo hen tuyen viet nam
    Hoàng Đức bị tổn thương dây chằng, phải nghỉ mất khoảng 10 ngày trước khi có thể tập luyện trở lại.

    Ngay trong sáng ngày 15/9, Hoàng Đức đã được đi kiểm tra, kết quả cho thấy tiền vệ CLB Viettel không gặp chấn thương nghiêm trọng. Anh chỉ bị tổn thương dây chằng, phải nghỉ mất khoảng 10 ngày trước khi có thể tập luyện trở lại.

    Đây là một tin vui với Hoàng Đức và CLB Viettel bởi chấn thương không nặng hơn dự kiến. Dù vậy, cầu thủ mang áo số 28 đã lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days sắp tới.

    Hoàng Đức là thành viên quan trọng của tuyển Việt Namneen việc anh gặp chấn thương là tin không vui cho HLV Park Hang-seo, nhất là khi đợt tập trung dự giải giao hữu quốc tế ở TP.HCM có ý nghĩa lớn trong việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

    Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ hội quân vào ngày 17/9 ở TP.HCM và có 4 ngày chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế gặp Singapore lúc 19h ngày 21/9, và gặp Ấn Độ lúc 19h ngày 27/9.

    Hiện vẫn chưa rõ HLV Park Hang-seo có gọi bổ sung cầu thủ nào để thay thế vị trí của Hoàng Đức hay không. Được biết, trong số 31 cầu thủ được vị chiến lược gia này triệu tập có sự xuất hiện lần đầu của Khuất Văn Khang (19 tuổi) - "Hoàng Đức phiên bản mới" từ lò Viettel.

    tien ve hoang duc dinh chan thuong lo hen tuyen viet nam1
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-hoang-duc-dinh-chan-thuong-lo-hen-tuyen-viet-nam-a551138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan