+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu, tương lai Quang Hải tại Pau FC dần mờ mịt

    (ĐS&PL) - Quang Hải tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của Pau FC ở trận đấu với Guingamp. Với tình cảnh hiện tại, có thể ngày Quang Hải chia tay Pau FC đã đến rất gần.

    Trên trang chủ của Pau FC rạng sáng nay đã công bố danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu với Guingamp ở vòng 32 giải hạng Hai Pháp (Ligue 2). Trong đó, HLV Didier Tholot vẫn đặt niềm tin vào những cái tên quen thuộc như Charles Boli, Eddy Sylvestre, Steeve Beusnard, Sessi D'Almeida hay Antoine Batisse.

    Như thường lệ, Quang Hải vẫn không có tên trong danh sách này. Động thái này của Pau FC khiến cho tương lai của tiền vệ người Việt Nam ngày càng mù mịt.

    tiep tuc khong co ten trong danh sach thi dau tuong lai quang hai tai pau fc dan mo mit
    Quang Hải không còn hạnh phúc tại Pau FC

    Đây là trận thứ 6 kể từ đầu năm, Quang Hải không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu tại Ligue 2. Còn nếu tính từ khi cập bến Pau FC, đây là lần thứ 12 Quang Hải không được xuất hiện trong danh sách đăng ký.

    Lần gần nhất mà Quang Hải được ra sân tại Ligue 2 đã cách đây hơn 2 tháng. Đó là khi anh thi đấu khoảng 10 phút ở thất bại 0-1 trước Laval (ngày 18/2). 

    Quang Hải được cho là cảm thấy thực sự thất vọng với tình cảnh ở Pau FC. Người đại diện của cầu thủ này, Michele Fersini đã chủ động liên hệ với Ban lãnh đạo Pau FC để bàn bạc về vấn đề tương lai nhưng không nhận được phản hồi. Ông cho rằng đội bóng của Pháp thiếu tôn trọng với Quang Hải.

    Báo giới Thái Lan tiết lộ CLB Muangthong United đang liên hệ và muốn có được chữ ký của Quang Hải. Người đại diện Michele Fersini cũng hé lộ về khả năng tuyển thủ Việt Nam tới Thái Lan thi đấu.

    34157291825658931668911396580448232331484871n
    Danh sách thi đấu trong trận Pau FC vs Guingamp

    Mới đây, Fersini Michele Donato – người đại diện của Quang Hải nói rằng ông muốn đàm phán với ban lãnh đạo của Pau FC để giải quyết tương lai cho thân chủ nhưng đội bóng nước Pháp vẫn chưa hồi đáp. Song với những diễn biến vừa qua, rất có thể Quang Hải sẽ chia tay Pau để tìm một bến đỗ mới trong tương lai gần.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-khong-co-ten-trong-danh-sach-thi-dau-tuong-lai-quang-hai-tai-pau-fc-dan-mo-mit-a573183.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan