+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên hàng không hoảng hồn vì thứ kinh hãi xuất hiện trong bữa sáng trên máy bay

    ĐS&PL Ăn được một nửa bữa sáng trên máy bay, tiếp viên hàng không bất ngờ phát hiện thứ hãi hùng nằm lẫn trong rau.

    Theo trang tin Gazete Duvar, sự cố xảy ra vào hôm 21/7 vừa qua trên chuyến bay từ Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Düsseldorf (Đức) của hãng hàng không SunExpress. Máy bay cất cánh lúc 3h30 (giờ Thổ Nhĩ Kỳ), hành trình dự kiến kéo dài 3 tiếng 45 phút.  

    Trong lúc máy bay đang di chuyển giữa trời, các tiếp viên hàng không tạm thời được nghỉ ngơi, dùng bữa sáng với salad, bánh mì cuộn và một món ăn nóng gồm ravioli và rau xanh. Ăn được một nửa, một tiếp viên hoảng hốt khi thấy đầu rắn màu đen với dải sọc màu vàng nằm lẫn trong rau.

    Đoạn video do tiếp viên hàng không quay lại cho thấy phần đầu của con rắn nằm chễm chệ trong đĩa đồ ăn, bên cạnh rau và khoai tây nghiền. Sau sự cố kinh hoàng, các tiếp viên hàng không đã nộp đơn khiếu nại.

    tiep-vien-hang-khong-hoang-hon-vi-thu-kinh-hai-xuat-hien-trong-bua-sang-tren-may-bay.mp4

    Nguồn video: Gazete Duvar

    Đại diện hãng hàng không SunExpress bức xúc nói rằng sự cố “là điều không thể chấp nhận được”. Hiện, hãng đã cắt hợp đồng với đơn vị cung cấp suất ăn trên các chuyến bay Sancak Inflight trong khi vụ việc đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

    "Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là các dịch vụ cung cấp trên chuyến bay phải đạt chất lượng tốt nhất. Ngay cả nhân viên trong chuyến bay cũng phải có trải môi trường làm việc thoải mái và an toàn", SunExpress cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, Daily Mail thông tin, Sancak Inflight đã phủ nhận khả năng đầu rắn xuất hiện từ cơ sở chuẩn bị đồ ăn trên máy bay của công ty này. Theo Sancak Inflight, vấn đề có lẽ xảy ra sau khi đồ ăn sẵn được đóng gói và vận chuyển khỏi nhà máy.

    “Chúng tôi không để lẫn bất cứ vật thể lạ nào trong quá trình nấu nướng”, Sancak Inflight khẳng định. Theo Daily Mail, Thổ Nhĩ Kỳ là nơi có nhiều loài rắn sinh sống, một số còn có độc nhưng phần đầu của chúng đều không giống với đầu rắn được phát hiện trên chuyến bay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-hang-khong-hoang-hon-vi-thu-kinh-hai-xuat-hien-trong-bua-sang-tren-may-bay-a546034.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan