+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do Jennie (BLACKPINK) không vẫy tay với phóng viên tại sự kiện

    ĐS&PL Quản lý của Jennie cho biết cô hiện dính chấn thương nên không thể vẫy tay, đồng thời gửi lời xin lỗi tới các nhà báo có mặt tại show diễn ở Tokyo, Nhật Bản.

    Tối 1/6, Chanel tổ chức show diễn ở Tokyo, Nhật Bản. Nhiều người nổi tiếng là đại sứ, bạn bè của thương hiệu đã có mặt tại sự kiện, như Jennie (BLACKPINK), Nana Komatsu, Kristen Stewart, Park Seo Joon, Vương Nhất Bác, Ai Hashimoto, Fumi Nikaido…

    Là một trong những đại sứ thương hiệu hàng đầu được Chanel ưu ái, Jennie xuất hiện nổi bật tại sự kiện. Cô nàng diện áo poncho cùng quần tất trắng, giày cao gót tông đen. Mẫu vòng chocker họa tiết hoa trà, mũ đính ngọc trai trở thành điểm nhấn, giúp tổng thể trang phục của nữ thần tượng thêm độc đáo. Được biết, lần này, nữ ca sĩ mang đến tạo hình độc đáo hơn so với những dịp dự show trước đó.

    tiet lo ly do jennie blackpink khong vay tay voi phong vien o su kien
    Jennie từ chối vẫy tay với phóng viên trong sự kiện.

    Tại sự kiện, khi phóng viên yêu cầu vẫy tay trong lúc chụp ảnh, nữ ca sĩ đã nói lời từ chối. Quản lý của Jennie cho biết cô hiện dính chấn thương nên không thể vẫy tay, đồng thời gửi lời xin lỗi tới các nhà báo có mặt trong show. "Cô ấy không thể vẫy tay được. Cô ấy đang bị thương”, người này thông tin.

    Trước đó, tại concert của BLACKPINK ở Thái Lan cách đây vài ngày, Jennie đã lên sân khấu với bả vai phải dán băng cá nhân và trên cánh tay xuất hiện vết thương.

    Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho nữ thần tượng vì lịch trình làm việc thời gian gần của Jennie dày đặc, phải thường xuyên đi lại giữa các nước để hoạt động nhóm và hoàn thành hoạt động cá nhân.

    tiet lo ly do jennie blackpink khong vay tay voi phong vien o su kien2
    Trước đó, Jennie xuất hiện với những vết thương trong concert Born Pink ở Thái Lan.

    Ở một diễn biến khác, Jennie đã hội ngộ nữ diễn viên kiêm người mẫu Nana Komatsu tại sự kiện. Trước ống kính, 2 người đẹp tương tác vui vẻ với nhau, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa họ. Trước đó, Jennie và Nana được xem là 'tình địch' của nhau vì đều từng dính tin hẹn hò với G-Dragon (BIGBANG).

    tiet-lo-ly-do-jennie-blackpink-khong-vay-tay-voi-phong-vien-o-su-kien.mp4

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-jennie-blackpink-khong-vay-tay-voi-phong-vien-o-su-kien-a577428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan