+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ mới về hôn lễ của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ đường ngoài trời và không gian tổ chức tiệc chào mừng khách mời của Hyun Bin và Son Ye Jin đang gấp rút hoàn thành công tác trang trí.

    Ngày 26/3, truyền thông Hàn Quốc công bố thông tin đám cưới của Hyun Bin và Son Ye-jin sẽ diễn ra vào lúc 11h trưa 31/3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill thuộc Gwangjin, Seoul - Hàn Quốc. Lễ đường ngoài trời và không gian tổ chức tiệc chào mừng khách mời đang gấp rút hoàn thành công tác trang trí.

    dam cuoi hyun bin son ye jin 1
    Hyun Bin và Son Ye Jin cử hành hôn lễ vào ngày giờ khác với các cặp đôi khác.

    Aston House của khách sạn Sheraton Grande Walkerhill nổi tiếng với không gian sang trọng, thoáng đãng và nằm trên sườn đồi. Khu nghỉ dưỡng hoành tráng này có thiết kế như một ngôi nhà biệt lập dành cho gia đình và có duy nhất một lối vào, nên dễ dàng hạn chế những “khách không mời mà tới”. Chi phí thuê một ngày ở đây lên tới 20 triệu won (hơn 380 triệu đồng).

    Cặp sao "Hạ cánh nơi anh" dự định chiêu đãi khách mời cả ngày, vì vậy, phần lễ chính sẽ diễn ra ngắn gọn. Cả hai chủ ý lựa chọn khung giờ buổi trưa và ngày giữa tuần để làm lễ cưới nhằm tránh phần nào sự quan tâm quá mức từ công chúng.

    Cặp đôi cũng đã phát thiệp cưới tới bạn bè và những người thân thiết. Các khách mời được yêu cầu giữ sự riêng tư cho siêu đám cưới. Được biết, địa điểm tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin có an ninh khá nghiêm ngặt.

    dam cuoi hyun bin son ye jin 2
    dam cuoi hyun bin son ye jin 4
    dam cuoi hyun bin son ye jin 3
    Hyun Bin và Son Ye Jin cử hành hôn lễ vào ngày giờ khác với các cặp đôi khác

    Trước đó có thông tin cho biết nam diễn viên Jang Dong Gun sẽ đọc bài phát biểu chúc mừng trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Song, công ty quản lý hai nghệ sĩ từ chối xác nhận, và cho biết mọi chi tiết về hôn lễ đều được bảo mật.

    Năm 2017 - 2018, Hyun Bin và Son Ye Jin trở nên thân thiết sau lần hợp tác trong phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử (The Negotiation). Đến năm 2019 - 2020, cả hai "phim giả tình thật" qua lần đóng chung trong "Hạ cánh nơi anh". Hôm 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin bị Dispatch khui ảnh hẹn hò. Sau đó công ty của cặp diễn viên hạng A này cũng nhanh chóng thừa nhận chuyện cả hai yêu đương.

    Từ khi công khai quan hệ, Hyun Bin và Son Ye Jin thường được đồn thổi chuẩn bị đám cưới, nhưng cặp đôi nổi tiếng xứ kim chi từng phủ nhận và đôi khi giữ im lặng. Đến ngày 10/2/2022, họ mới chính thức tuyên bố chuẩn bị kết hôn trong sự vui mừng của người hâm mộ Hàn Quốc và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-moi-ve-hon-le-cua-cap-doi-hyun-bin-va-son-ye-jin-a532306.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan