+Aa-
    Zalo

    Tiffany và các thành viên ký tiếp hợp đồng, SNSD sẽ không tan rã?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng Sone chắc chắn đang phải trải qua những ngày tháng vô cùng căng thẳng và hồi hộp về tương lai của SNSD.

    Cộng đồng Sone chắc chắn đang phải trải qua những ngày tháng vô cùng căng thẳng và hồi hộp về tương lai của SNSD.

    Những ngày gần đây, cả cộng đồng fan Kpop đều đang hướng về một mối quan tâm chung, đó chính là chuyện gia hạn hợp đồng của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Vào ngày 16 tháng 8 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đưa tin hợp đồng của SNSD với SM đã hết hiệu lực, và nếu như một vài thành viên đã quyết định kí tiếp, thì số còn lại vẫn đang tiếp tục đàm phán với công ty quản lý về việc gia hạn.

    Thế nhưng trong sáng nay (17 tháng 8), người hâm mộ lại khá hoang mang trước một thông tin bất ngờ và không mấy vui vẻ có liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của các cô gái. Theo đó, truyền thông Hàn đã dẫn lời một người khá thân thiết với Tiffany và tiết lộ việc thành viên này sẽ quay trở về Mỹ sau khi các hoạt động quảng bá nhân kỷ niệm 10 năm debut của SNSD chính thức kết thúc.

    Nguồn tin này khẳng định: “Tiffany gần đây đã quyết định sẽ du học tại Hoa Kỳ, và cô ấy đã nói cho bạn bè mình biết về ý định này. Tiffany muốn theo học chuyên ngành diễn xuất, và những người xung quanh đang ủng hộ quyết định của cô ấy hết mình”.

    Ngay sau đó, phía SM phản hồi rằng 2 bên đang tiếp tục thảo luận về việc tiếp tục hợp đồng, trong đó bao gồm cả chuyện đi về Mỹ du học.

    Và mới đây theo Naver, phía SM vừa có cập nhật về sự việc: “Hầu hết các thành viên trong đó có Tiffany đều đã tái ký hợp đồng với SM nên khả năng SNSD tan rã là rất thấp”.

    Sau kỷ niệm 10 năm thành lập SNSD cùng album mới Holiday Night ngày 5/8 vừa qua, các fan đều mong rằng SNSD sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên như hiện tại. Và dựa vào những lần bày bỏ tình cảm với nhau trong thời gian gần đây thì nhiều người tin chắc rằng tất các thành viên SNSD sẽ đều gia hạn hợp đồng và tiếp tục đồng hành trên chặng đường sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiffany-va-cac-thanh-vien-ky-tiep-hop-dong-snsd-se-khong-tan-ra-a199270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan