+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Châu Da Nâu - Anh chàng chuyên review Iphone được yêu thích trên TikTok

    ĐS&PL Nếu bạn là người đam và từng xem những video review công nghệ trên TikTok thì chắc chắn bạn sẽ biết tới cái tên Châu Da Nâu. Anh Bùi Giang Châu được mọi người thường xuyên nhắc đến với cái tên "Châu Da Nâu” bởi sở hữu kênh TikTok chuyên review sản phẩm công nghệ.
    1

    Khoảng năm 2020, anh Bùi Giang Châu bắt đầu xây dựng kênh TikTok Châu Da Nâu. Bản thân anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản đã được 7 năm. Với chất giọng hay cùng những hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm nhà Apple, anh Bùi Giang Châu đã mang đến những màn review chất như nước cất. Nhiều khán giả phát thốt lên rằng, nếu không bắt gặp những video của anh Bùi Giang Châu thì có lẽ mình sẽ không thể biết được tính năng đó có tồn tại trên chiếc Iphone mà mình đang sở hữu.

    2

    Kênh TikTok Châu Da Nâu chủ yếu làm về nội dung mẹo iphone, hướng dẫn về cuộc sống và mua sắm ở Nhật Bản. Một trong những động lực khiến anh Bùi Giang Châu theo đuổi công việc review công nghệ là bởi anh đang sống ở Nhật. Một đất nước rất phát triển về công nghệ, những điều mà anh học hỏi được qua quá trình sống, trải nghiệm và làm việc ở đất nước này giúp anh rất nhiều. Bản thân anh mong muốn chia sẻ những kiến thức mới mẻ đó đến với cộng đồng. Đặc biệt là những người Việt có cùng sở thích với các sản phẩm công nghệ như anh.

    Bắt đầu xây dựng kênh chỉ để thỏa mãn đam mê, bản thân anh Bùi Giang Châu chưa từng nghĩ rằng mình sẽ nhận được sự yêu mến của đông đảo người xem đến vậy. Hiện tại, kênh TikTik Châu Da Nâu đã có hơn 360N người theo dõi. Qua đó thu về có mình nhiều video triệu view và hàng triệu lượt thả tim.

    3

    Thời gian đầu, những video đầu tiên của anh Bùi Giang Châu nhận được rất nhiều sự quan tâm và cũng có những góp ý với anh về cách quay video, đặt góc máy,... Tất cả đều được anh tiếp tục và sửa chữa trong những video tiếp theo. Anh Bùi Giang Châu chia sẻ, gần 2 năm làm công việc review công nghệ giúp anh trưởng thành, nghiêm túc và chăm chỉ hơn rất nhiều. Bởi thời gian bắt đầu anh vẫn phải lo lắng về công việc của mình tại Nhật.

    4

    Bên cạnh những video về công nghệ, anh Bùi Giang Châu nhận được rất nhiều câu hỏi về cuộc sống ở Nhật. Anh luôn cố gắng giải đáp được nhiều nhất những thắc mắc của các bạn trẻ đang có ý định sang Nhật để sinh sống và làm việc. Bên cạnh làm công nghệ, trong thời gian tới anh Bùi Giang Châu cũng muốn làm thêm nhiều thứ khác như làm vlog về văn hóa, du lịch ở Nhật Bản để chia sẻ đến mọi người. Vừa qua, em làm thêm cả review về xe ôtô. Anh Giang Châu luôn hy vọng rằng mỗi một thông tin mình chia sẻ đều sẽ phần nào có thể giúp ích cho cộng đồng.

    5

    Khi được hỏi về một lời khuyên dành cho các bạn trẻ muốn theo đuổi con đường giống mình, anh Bùi Giang Châu khuyên các bạn trẻ hãy chăm chỉ và nỗ lực hết mình vì mục tiêu đã đặt ra. Với anh Giang Châu, chìa khóa thành công là sự cần cù chăm chỉ, phải hành động và kiên trì với ước mơ của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-chau-da-nau-anh-chang-chuyen-review-iphone-duoc-yeu-thich-tren-tiktok-a563355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.