+Aa-
    Zalo

    TikToker Hoàng Minh - 9x từ Sài Gòn lên Đà Lạt sinh sống và lập nghiệp

    (ĐS&PL) - TikToker Hoàng Minh nổi lên trên nền tảng TikTok với những clip review những địa chỉ ăn ngon, check in đẹp tại Đà Lạt. Cách làm nội dung mới mẻ, hài hước với những nhận xét khách quan đã giúp Hoàng Minh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Với nhiều năm sinh sống tại Đà Lạt, Hoàng Minh đã nằm lòng những địa chỉ ăn ngon, những quán cà phê view sống ảo đỉnh cao tại đây. Tận dụng những hiểu biết đó, chàng trai 9x đã xây dựng cho mình một kênh TikTok chuyên review. Bắt đầu với TikTok qua sự giới thiệu của một người anh, Hoàng Minh đã không giấu được sự thích thú với nền tảng này. Anh nhận thấy công việc sáng tạo nội dung đem đến cho mình rất nhiều trải nghiệm thú vị cũng như nó rất phù hợp với tính cách của Hoàng Minh.

    cx

    Ít ai biết rằng, để đến với TikTok thì Hoàng Minh đã trải qua không ít những công việc khác. Trước đây, anh từng là sinh viên ngành Sư phạm Anh Văn tại trường Đại học Đà Lạt. Nghỉ học ở năm 2 để khởi nghiệp với homestay Làng Sồi Oak Village đã mang lại cho Hoàng Minh những thành công ban đầu. Tuy nhiên, Hoàng Minh nhận thấy đây vẫn chưa phải là con đường mà anh thực sự đam mê.

    cx1

    Vốn yêu thích nấu ăn, Hoàng Minh tham gia khóa học bếp trưởng bếp âu của Hướng nghiệp Á Âu. Khóa học đã cho anh thêm những kỹ năng về nấu nướng và vị giác. Chính nhờ khóa học này mà trong những video của mình anh Minh có thể đưa ra những nhận xét chính xác về hương vị món ăn.

    Con đường của Hoàng Minh với TikTok cũng không hề dễ dàng. Trớ trêu thay, khi anh tham gia làm nhân vật chính trong những video của kênh người khác thì luôn đạt hàng triệu view. Nhưng anh đã 2 lần mất kênh TikTok vì chưa hiểu rõ về nguyên tắc cộng đồng. Càng đáng nói hơn khi 2 kênh này đã đạt nhiều clip triệu view và tổng lượng view khoảng hơn 100 triệu.

    cx2

    Bản thân Hoàng Minh rất tâm đắc với câu nói “Cây cỏ trăm ngàn lần dẫm đạp vẫn tranh đua mọc mầm, đó là lẽ sống của tạo hoá. Sinh ra là nam nhi thì ko thể bằng lòng nhu nhược cho thất bại bản thân.” Chính vì thế mà Hoàng Minh chưa bao giờ bỏ cuộc. Anh tiếp tục xây dựng lại kênh TikTok của mình từ con số 0. Đến nay, kênh Hoangminhkhumbeo4 đã có gần 700N lượt follow.

    TikToker Hoàng Minh cũng khẳng định rằng, anh đã nhận được rất nhiều tình cảm quý mến từ khán giả. Mặc dù nhiều lần bị mất kênh TikTok nhưng khán giả luôn nhớ đến và ủng hộ anh. Hiện tại, anh Hoàng Minh đang tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân theo đuổi đam mê diễn xuất và sáng tạo nội dung để cống hiến cho mọi người những nội dung cảm xúc tích cực nhất.

    cx3

    Sau thăng trầm trải qua, TikToker Hoàng Minh nhận thấy khó khăn lớn nhất chính là chinh phục bản thân, chinh phục nỗi sợ thất bại, sợ thay đổi, sợ mình sai. Anh khẳng định mình sẽ không bao giờ dừng lại, anh sẽ còn trở lại và cống hiến cho khán giả những nội dung hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-hoang-minh-9x-tu-sai-gon-len-da-lat-sinh-song-va-lap-nghiep-a562003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.