+Aa-
    Zalo

    TikToker Nguyễn Vân - Nhà đào tạo hướng dẫn cho hàng nghìn người kinh doanh thành công

    (ĐS&PL) - Sở hữu kênh TikTok hàng chục ngàn người theo dõi với loạt video lượt view khủng, TikToker Nguyễn Vân đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Hình ảnh nữ doanh nhân quyền lực, xinh đẹp và cách xây dựng nội dung thông minh, lôi cuốn và hấp dẫn đã nhanh chóng giúp Nguyễn Vân trở thành một hiện tượng mới trên nền tảng này.

    fd6ca914 ac8b 4eac a17b fc8ae9040fd3

    Nguyễn Vân vốn xuất thân là dân Kế toán tốt nghiệp trường Đại học Thương Mại. Nữ TikToker sinh năm 1993 hiện đang có công việc kinh doanh thành công. Đồng thời chị Nguyễn Vân cũng được biết đến là tác giả của cuốn sách “Phụ nữ - Bí mật của thành công”. Theo chị Nguyễn Vân chia sẻ, công việc kinh doanh ổn định giúp chị có nhà, có xe và nhiều tài sản giá trị. Bên cạnh việc kiếm tiền, trong suốt nhiều năm qua chị Nguyễn Vân đã đào tạo và hướng dẫn cho hàng nghìn người kinh doanh thành công.

    897c436c 977f 46a6 b269 55eda46dba38

    Châm ngôn yêu thích của chị Nguyễn Vân là “Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường.” Chính vì thế khi đã chọn TikTok là nền tảng để phát triển thì Nguyễn Vân sẽ chinh phục nó đến cùng. Hiện tại, kênh TikTok Nguyễn Vân đang sở hữu nhiều clip thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt thả tim.

    48cfd2ac 7e1c 4b64 8631 6843d498665e

    Để có được những thành quả như thế này, chị Nguyễn Vân cho biết bản thân đã phải đầu tư nhiều thời gian và công sức, từ khâu kịch bản, diễn viên, cho đến quay dựng, bối cảnh,… Với chị Nguyễn Vân thì cho dù mỗi clip chỉ dài từ 1 – 3 phút cũng cần phải xuất hiện một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất. Nữ doanh nhân 9x cho rằng như vậy thì mới có thể truyền tải được hết những nội dung tích cực đến với người xem.

    Ngoài ra, TikToker Nguyễn Vân cũng muốn nền tảng mới này sẽ giúp chị phát triển thương hiệu cá nhân tốt hơn. Với định hướng truyền tải thông điệp tích cực, lượng follower của TikToker Nguyễn Vân đang tăng lên ngày một nhiều.

    853c3e01 913b 4527 9066 ae50cd6f2ab7
    Chú thích ảnh

    Ngoài việc kinh doanh và sáng tạo nội dung trên TikTok, TikToker Nguyễn Vân khẳng định chị vẫn không ngừng học hỏi và liên tục cập nhật kiến thức mới. Bằng chính năng lực của mình chị Vân muốn chia sẻ với cộng đồng bằng những dự án đào tạo kinh doanh online giúp đỡ hàng ngàn mẹ bỉm sữa cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống và trở nên hạnh phúc hơn.

    TikToker Nguyễn Vân luôn mong muốn có nhiều giá trị hơn để chia sẻ. Từ đó tạo dựng một cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh trao đổi và giúp đỡ nhau cùng phát triển. TikToker vẫn không ngừng nỗ lực xây dựng được kênh TikTok nâng tầm ảnh hưởng để nhiều chị em biết đến và học hỏi được những kiến thức bổ ích.

    8f257356 604a 482f 9c40 cfa6b164a82b

    Doanh nhân Nguyễn Vân cho hay, trong tương lai gần chị sẽ tiếp tục mang đến những clip có nội dung ý nghĩa hơn nữa, lan tỏa thông điệp tích cực đến người xem. Đồng thời, chị sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển công việc kinh doanh cũng như bản thân để có thể mang lại những giá trị có ích cho cộng đồng, xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-nguyen-van-nha-dao-tao-huong-dan-cho-hang-nghin-nguoi-kinh-doanh-thanh-cong-a566038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.