+Aa-
    Zalo

    TikToker Tùng Nguyễn - Cặp đôi chồng Bắc vợ Nam nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ sự dễ thương và dí dỏm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Tùng Nguyễn và cô My đang là một trong những cái tên khá đình đám thời gian gần đây. Xuất hiện với hình ảnh hài hước, dí dỏm, cặp đôi đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến đến từ đông đảo khán giả.

    anh 1tik

    Anh Tùng Nguyễn chia sẻ, ban đầu vợ chồng anh biết đến TikTok cũng chỉ với mục đích giải trí. Cặp đôi bắt đầu có ý tưởng đăng những video đầu tiên với mong muốn lưu lại những kỉ niệm đẹp của 2 người. Bản thân anh Tùng Nguyễn cũng không thể ngờ các video của mình lại trở nên viral đến như vậy. Cũng từ đó, cặp đôi Tùng Nguyễn và cô My bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok một cách nghiêm túc với hàng loạt clip giải trí hài hước.

    Những video của gia đình anh Tùng Nguyễn mang đến nguồn năng lượng tích cực và có tính giải trí cao nên rất được lòng người hâm mộ. Anh Tùng Nguyễn thường xuyên troll vợ hoặc quay lén những khoảnh khắc cười ra nước mắt. Những màn đối thoại cực kỳ dí dỏm về những vấn đề trong cuộc sống gia đình của cặp đôi được chia sẻ mỗi ngày. Những tình huống xuất hiện trên video cũng là việc diễn ra trong cuộc sống của cặp đôi. Chính vì thế mà anh Tùng Nguyễn và cô My thể hiện được sự tự nhiên mà không cần diễn xuất quá nhiều.

    anh 2tik

    Chỉ sau vài tháng làm TikTok, cặp đôi Tùng Nguyễn đã nhận được hơn 160 nghìn lượt theo dõi và 2,5 triệu tim từ cộng đồng mạng. Trong đó, có rất nhiều video của kênh Tùng Nguyễn lên xu hướng liên tục và đạt hàng triệu view. Những con số này cũng có thể chứng minh được sức ảnh hưởng của cặp vợ chồng trẻ trên nền tảng TikTok.

    anh 3tik

    Quá trình xây dựng kênh TikTok của vợ chồng anh Tùng Nguyễn cũng trải qua một số lần thay đổi về nội dung. Trước đây, mọi người thường thấy những video với nội dung cô My giảm cân. Thời điểm đó, điều mà cặp đôi muốn lan tỏa đến cộng đồng là năng lượng tích cực qua lối sống lành mạnh, chú trọng đến sức khỏe. Sau khi đã giảm cân thành công, kênh Tùng Nguyễn bắt đầu chuyển hướng qua những nội dung khác. Đặc biệt khiến khán giả ấn tượng là những màn “chửi” chồng duyên dáng liên tiếp của cô My.

    anh 4tik

    Anh Tùng Nguyễn chia sẻ: “Hiện tại, kênh của vợ chồng mình tập trung khai thác và sản xuất những video về cuộc sống hằng ngày. Điều mà vợ chồng mình muốn gửi gắm đến người xem thông qua những video hài hước đó là tình cảm gia đình, sự gắn bó giữa vợ chồng. Đằng sau những màn troll đó là cách thể hiện tình cảm khác biệt, luôn chân thành, yêu thương, tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoạt động. Chúng tôi luôn muốn mang đến một năng lượng tích cực, vui vẻ cho mọi người khi xem video tại kênh Tùng Nguyễn”.

    anh 5tik

    Anh Tùng Nguyễn luôn muốn mang đến một năng lượng tích cực, vui vẻ cho mọi người khi xem video tại kênh Tùng Nguyễn.

    Hiện tại, cặp đôi Tùng Nguyễn & cô My rất yêu thích công việc sáng tạo nội dung trên TikTok. TikTok đã trở thành một niềm đam mê, một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cặp đôi này. Theo anh Tùng Nguyễn, nhận được sự yêu mến, những bình luận tích cực của người xem càng tiếp thêm động lực cho anh chị không cảm thấy mệt mỏi khi làm công việc này. Từ sau khi nhận được sự chú ý, anh Tùng Nguyễn và vợ thường xuyên được nhiều người nhận ra. Không chỉ được yêu mến ở trên mạng mà cặp đôi Tùng Nguyễn còn được fan tặng quà rất nhiều.

    Cặp đôi chồng Bắc vợ Nam luôn trân quý những tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho mình. Trong tương lai, cặp đôi khẳng định sẽ còn sản xuất ra nhiều video giải trí chất lượng hơn nữa để phục vụ khán giả thân thương. Cặp đôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và biết đến của nhiều khán giả hơn nữa.

    Thế Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-tung-nguyen-cap-doi-chong-bac-vo-nam-nhan-duoc-su-yeu-men-cua-khan-gia-nho-su-de-thuong-va-di-dom-a562350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quốc hội Mỹ thông qua dự luật cấm TikTok

    Quốc hội Mỹ thông qua dự luật cấm TikTok

    Ủy ban Hành chính thuộc Hạ viện Mỹ vừa thông báo cấm cài đặt ứng dụng phát video ngắn TikTok - thuộc công ty Byte Dance (có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc) - trên tất cả các thiết bị do Hạ viện Mỹ quản lý.