+Aa-
    Zalo

    Tìm cha mẹ cho bé sơ sinh bị bỏ rơi cạnh quán cà phê tại Thừa Thiên - Huế

    (ĐS&PL) - Cháu bé được khoảng 1,5 tháng tuổi, thể trạng và sức khỏe bình thường. Hiện, UBND phường Phước Vĩnh (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã phát thông báo tìm cha mẹ đẻ, người thân của trẻ.

    Báo Sức Khỏe & Đời Sống đưa tin ngày 16/6, UBND phường Phước Vĩnh (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa nhận được trình báo của bà Trương Thị Ty (trú tại phường An Cựu, TP. Huế) về việc phát hiện cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi.

    Cụ thể, khoảng 5h15 cùng ngày, trong lúc đi tập thể dục, bà Ty phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi tại phía bên góc ngoài quán cà phê ở địa chỉ 151 đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh. Tiếp nhận tin trình báo, UBND phường Phước Vĩnh đã tiến hành xác minh, lập biên bản sự việc.

    tim cha me cho be so sinh bi bo roi canh quan ca phe tai thua thien hue
    Bé sơ sinh khoảng 1,5 tháng tuổi được phát hiện tại phía bên góc ngoài quán cà phê ở phường Phước Vĩnh (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Tại thời điểm được phát hiện, bé sơ sinh được đặt trong giỏ nhựa màu hồng (phía bên ngoài có bọc nilon) cùng một số đồ đạc như áo, quần, bình sữa (có sẵn sữa). Cháu bé được khoảng 1,5 tháng tuổi, nặng khoảng 5kg, thể trạng và sức khỏe bình thường.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, khi phát hiện đứa trẻ, bà Ty có mời những người dân ở cạnh đó đến chứng kiến sự việc. Hiện, cháu bé được chính quyền địa phương tiến hành lập biên bản bàn giao bà Trương Thị Ty tạm thời trực tiếp nuôi dưỡng.

    UBND phường Phước Vĩnh đã phát thông báo tìm cha mẹ đẻ, người thân của trẻ. Trong thời hạn 7 ngày, nếu cha mẹ không đến nhận cháu bé thì UBND phường sẽ tiến hành làm các thủ tục cho trẻ theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-cha-me-cho-be-so-sinh-bi-bo-roi-canh-quan-ca-phe-tai-thua-thien-hue-a579230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan