+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm 2 bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan tìm hai bé gái mất liên lạc với người thân tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

    Theo Báo Dân Trí, chị Nguyễn Thị Chi đưa con đến khu vực gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 (TP.HCM) bán hàng, người phụ nữ đi đưa tiền cho người quen. Sau khi chị quay lại phát hiện 2 con nhỏ mất tích.

    Ngày 6/4, Công an phường Bến Nghé, quận 1 đang phối hợp với các đơn vị liên quan tìm hai bé gái mất liên lạc với người thân tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

    Bé Linh 3 tuổi bị mất tích. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

    Bé Linh 3 tuổi bị mất tích. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

    Chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, ngụ quận 7) cho biết, tối 3/4, chị cùng 3 con nhỏ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ bán hàng. Khi đến số 1 Đồng Khởi, chị này đi đưa tiền cho người quen cách đó khoảng 100m. Lúc này, 2 bé Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thuỳ Linh (3 tuổi) đang chơi cùng với nhau, chị Chi đang giữ 1 bé 8 tháng tuổi.

    Bé My 7 tuổi đang bị mất tích. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

    Bé My 7 tuổi đang bị mất tích. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, sau khi không thấy 2 con gái, chị Chi bắt đầu chạy khắp nơi tìm kiếm. Chị cho biết, có người nói nhìn thấy bé lớn dắt bé nhỏ đi sang phố đi bộ Nguyễn Huệ để vào nhà vệ sinh công cộng. Tuy nhiên, cũng có người bảo do bé lớn làm lạc bé nhỏ nên chạy đi tìm, cuối cùng cả hai cùng mất tích.

    "Chỉ trong vòng có khoảng 10 phút mà hai bé cùng mất tích, đến nay đã quá lâu nhưng không biết tung tích gì, tôi rất lo sợ cho hai con”, chị Chi bật khóc khi chia sẻ lại vụ việc. Theo lời chị Chi mô tả, lúc bị thất lạc bé My mặc đồ màu đen, bé Linh mặc đồ đỏ chấm bi.

    Ngay sau khi phát hiện hai con bị lạc, chị Chi đã liên hệ Công an phường. Đến tối 4/4 (sau 24 giờ), chị Chi đã cung cấp lời khai cho Công an để tìm kiếm hai con.

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-kiem-2-be-gai-mat-tich-o-pho-i-bo-nguyen-hue-a411251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan