+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 2 cháu bé đuối nước ở Bắc Giang

    (ĐS&PL) - Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cháu bé bị đuối nước tại khu vực xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

    Sáng 8/7, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) đã bàn giao thi thể hai cháu bị đuối nước ở xã Hồng Thái (Việt Yên, Bắc Giang) cho gia đình.

    Danh tính nạn nhân là cháu T.N.T.P (SN 2013) và cháu là N.T.L (SN 2010, cùng trú, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

    Trước đó, khoảng 18h ngày 7/7, anh T.V.L (xã Hồng Thái, huyện Việt Yên) trình báo về việc con gái anh là cháu P. và cháu anh là cháu L. đi chơi từ sáng nhưng không thấy về.

    tim thay thi the 2 chau be duoi nuoc o bac giang
    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Một số người dân cho biết thấy 2 cháu đi xe đạp điện trên tuyến đường nối thôn Như Thiết, xã Hồng Thái với thôn Yên Sơn, xã Nghĩa Trung, đoạn cắt qua ngòi cầu Sim vào khoảng 8h sáng 7/7. Qua tổ chức tìm kiếm ban đầu, 21h45 ngày 7/7, người dân, cán bộ địa phương và lực lượng công an đã vớt được xe đạp điện của hai cháu ở khu vực trên.

    Mở rộng tìm kiếm, đến 1h15 ngày 8/7, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của cháu N.T.L cách nơi phát hiện xe đạp điện khoảng 700 m. Đến 6h10 ngày 8/7 phát hiện thi thể cháu T.N.T.P.

    Được biết, sáng 7/7, hai cháu chở nhau từ thôn Như Thiết sang chơi với bà ở thôn Trung Nghĩa, xã Nghĩa Trung chơi. Khi đi qua đoạn đường do những ngày trước có mưa lớn nên ngập nước và chảy xiết qua đường có thể bị nước cuốn dẫn đến tử vong đuối nước.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-2-chau-be-duoi-nuoc-o-bac-giang-a543886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan