+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - 3 thanh niên ở xã Hải Bối (huyện Đông Anh, TP.Hà Nội) rủ nhau đi tắm bãi sông Hồng, 1 người đuối nước tử vong thương tâm.

    Tối 13/8, thông tin trên Kinh tế & Đô thị, ông Trịnh Minh Huân - Phó Chủ tịch UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, TP.Hà Nội) cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước khi đi tắm bãi sông Hồng tại địa bàn xã.

    Theo đó, vào khoảng 17h ngày 13/8, có 3 thanh niên hộ khẩu thường trú tại xóm 4, thôn Hải Bối, xã Hải Bối (huyện Đông Anh, TP Hà Nội) bao gồm: Cao Bội Dương (SN 2000), Nguyễn Đình Lâm (SN 2000), Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 2001) có rủ nhau ra bãi sông Hồng thuộc địa bàn thôn Hải Bối để tắm.

    Đáng chú ý, khu vực mà 3 thanh niên này xuống tắm là khu vực cấm do có dòng chảy siết và khu vực này cũng không phải là bãi tắm.

    Đến khoảng 17h25, Nguyễn Đình Lâm và Nguyễn Ngọc Tuấn không nhìn thấy Cao Bội Dương trên sông, trong khi quần áo của Dương vẫn để trên bờ kè. Sau một hồi tìm kiếm không thấy, đã hô hào người dân xung quanh và báo với lực lượng chức năng địa phương để phối hợp tìm kiếm.

    Nhận được thông tin, UBND xã Hải Bối và Công an xã Hải Bối cùng người dân bố trí thuyền câu để tìm kiếm nạn nhân.

    da tim thay thi the nam thanh nien duoi nuoc o ha noi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an

    Theo Pháp luật & Xã hội, đến 18h23, lực lượng tìm kiếm đã thấy và trục vớt được nạn nhân lên bờ trong tình trạng đã tử vong do đuối nước. Vị trí tìm thấy xác nạn nhân cách vị trí tắm khoảng 15m.

    XEM THÊM: Thanh niên tự đâm vào vỉa hè dẫn đến tử vong tại Cát Bà

    Hiện tại, lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra xác định nguyên nhân xảy ra sự việc và thông tin cảnh báo đến đông đảo người dân để tránh xa khu vực nguy hiểm này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-duoi-nuoc-o-ha-noi-a586515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan