+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Nhìn thấy nữ sinh lớp 12 ở Nghệ An nhảy cầu tự tử, người dân đi đánh cá liền hô hoán, đồng thời chèo thuyền đến vị trí nạn nhân vừa nhảy xuống để tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông sâu nên nạn nhân đã tử vong trước khi được vớt lên bờ.

    Sáng 23/11, theo báo Pháp luật Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hổ, Chủ tịch UBND xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa phương vừa xảy ra vụ việc một công dân nhảy sông tự tử.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Trần Thị Ngọc M. (SN 2006) trú tại xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, hiện đang học lớp 12 tại Trường THPT Diễn Châu 3.

    Theo đó, khoảng 13h30 ngày 22/11, trong lúc đi đánh cá trên sông Bùng, đoạn qua xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu (Nghệ An), người dân phát hiện một nữ sinh từ trên lan can cầu bất ngờ nhảy xuống sông.

    tim thay thi the nu sinh lop 12 nhay cau tu tu o nghe an p
    Tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử. Ảnh: Báo Pháp luật VN

    Phát hiện sự việc, người dân hô hoán những người trên cầu, đồng thời nhanh chóng chèo thuyền đến vị trí người vừa nhảy xuống để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sông sâu nên nạn nhân đã tử vong trước khi được vớt lên bờ.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra xác minh.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Theo báo VTC News, khoảng 15h30 ngày 18/11, anh Phạm Hữu Trung (SN 1984) và 2 người con là Phạm Hữu Quý (SN 2017) và Phạm Quỳnh Anh (SN 2018) chèo thuyền trên hồ đập xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An) để trông coi cá. Tuy nhiên, trong lúc đang chèo thuyền không may bị lật khiến cả ba bố con chết thương tâm. Sau đó, thi thể của các nạn nhân lần lượt được tìm thấy và được gia đình làm hậu sự.

    XEM THÊM: Vụ nữ sinh lớp 12 ở TP.HCM "kêu cứu" vì bị nhóm phụ huynh đánh hội đồng: Công an vào cuộc

    Được biết, anh Trung trước đây đi xuất khẩu lao động, sau khi về nước anh Trung làm kinh tế theo mô hình vườn ao chuồng. Trong lúc chèo thuyền để trông coi ao cá thì không may lật thuyền.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nu-sinh-lop-12-nhay-cau-tu-tu-o-nghe-an-a600766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan