+Aa-
    Zalo

    Tim tung MV "Lặng lẽ yêu em" tặng Trương Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Tim vừa ra mắt MV "Lặng lẽ yêu em" để dành tặng người vợ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Tim vừa ra mắt MV "Lặng lẽ yêu em" để dành tặng người vợ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh.

    Với những gì đang có, âm nhạc của Tim thời điểm này cũng giống như tính cách, con người của anh, không ồn ào, mà sâu lắng, thiên về những bản ballad nhẹ nhàng. Chính vì vậy với 'Lặng lẽ yêu em" ngoài gửi đến với khán giả của Tim sau một thời gian vắng bóng, thì Tim còn coi đây là món quà gửi đến Trương Quỳnh Anh và con trai.

     Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh.

    Trương Quỳnh Anh đã không ngại hy sinh để lui vào hậu trường một thời gian chăm sóc gia đình, sinh con và nuôi bé khôn lớn. Anh cũng nhận định, trong showbiz để có một người phụ nữ ngoan hiền như Trương Quỳnh Anh là vô cùng hiếm, chính vì vậy anh sẽ luôn luôn giữ lấy cô ở bên mình. 

     Tim lịch lãm trong MV mới. Photo: Jay Trần

    Trong showbiz, Tim từng tạo hit vớ Minh Hằng khi ca khúc "Một vòng trái đất" được lan truyền như một thứ virus và tạo cho cặp đôi này một lượng fan khủng. Và cũng chính với Minh Hằng, Tim lại gây "bão" khi lỡ miệng trả lời một tờ báo về những kỷ niệm cùng "vượt rào" khi còn chung một công ty.

    Sau này Minh Hằng có ngồi ghế giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ, Tim là thí sinh, nhưng Minh Hằng vẫn dành cho Tim những lời khen có cánh và động viên anh tiến sâu vào chương trình. 

    Mối tình với Trương Quỳnh Anh, Tim lại gây bão tiếp khi cả hai chính thức công bố có một cậu con trai mà chưa chính thức tổ chức lễ cưới với bàn dân thiên hạ. Rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra, và chính Trương Quỳnh Anh cũng gặp rất nhiều áp lực khi quyết định đi đến hôn nhân với Tim. Vượt qua rất nhiều lời đồn đoán, rất nhiều những thị phi bủa vây, Tim vẫn đứng ra xứng đáng là người đàn ông để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.  Hiện nay họ rất hạnh phúc và cậu con trai hơn hai tuổi tên Cát An. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-tung-mv-lang-le-yeu-em-tang-truong-quynh-anh-a66366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trương Quỳnh Anh mặc áo cưới, khoe con trai

    Trương Quỳnh Anh mặc áo cưới, khoe con trai

    (ĐSPL) - Vừa cho phát hành MV mới "Đã bao giờ yêu" một bản ballad đặc sắc mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Trương Quỳnh Anh dựa trên những cảm xúc có thật của cô. Hiện đã là mẹ của một cậu con trai gần 3 tuổi và là vợ của một ca sĩ được liệt vào hàng mỹ nam của showbiz. Trương Quỳnh Anh đang hạnh phúc với những gì mình có.