+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá 28/10: U19 Việt Nam hạng 3 châu Á, Ronaldo sợ nhất ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U19 Việt Nam hạng 3 châu Á, Ronaldo sợ nhất cựu sao Chelsea, Bầu Tú tái đắc cử, đem về HLV Lyon... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 28/10.

    U19 Việt Nam hạng 3 châu Á, Ronaldo sợ nhất cựu sao Chelsea, Bầu Tú tái đắc cử, đem về HLV Lyon... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 28/10.

    [mecloud]abDfTEhsFz[/mecloud]

    Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết u19 châu Á 2016)

    U19 Việt Nam giành hạng 3 VCK U19 châu Á

    Đêm qua, rạng sáng nay, U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu bán kết với U19 Nhật Bản. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn trước khi trận đấu diễn ra, ĐT U19 Nhật Bản đã nhập cuộc với một lối đá tấn công kỹ thuật có tốc độ cao. Điều này khiến cho các cầu thủ trẻ của chúng ta dường như đã bị ngợp. Chỉ ít phút sau khi bóng lăn, lưới của U19 Việt Nam đã rung lên tới 2 lần do công của Kishimoto và Nakamura. Chung cuộc, U19 Việt Nam thua đại diện tới từ Đông Á với tỷ số 0-3.

    Thua trận này, U19 Việt Nam đồng hạng 3 với U19 Iran (giải không có trận tranh giải 3).

    U19 Việt Nam giành hạng 3 VCK U19 châu Á


    'Bầu' Tú tái đắc cử Chủ tịch HFF

    Sáng 27/10, Đại hội LĐBĐ TP.HCM (HFF) nhiệm kỳ VII (2016-2020) đã được tổ chức. Với số phiếu tuyệt đối (11/11), ông Trần Anh Tú tiếp tục được bầu vào chức vụ Chủ tịch HFF nhiệm kỳ VII. Trong nhiệm kỳ vừa qua, ngoài những đóng góp chung cho bóng đá TP.HCM, ông Tú còn rất nổi bật trong vài trò “bầu” futsal. Ông là nhân tố quan trọng giúp futsal Việt Nam giành vé lịch sử đến FIFA Futsal World Cup và sau đó lọt vào vòng 1/16.

    CLB TP.HCM có HLV từ Olympic Lyon

    Dù chưa được lãnh đạo chính thức công khai tuyên bố nhưng trong nội bộ tân binh V-League này cho hay CLB TP.HCM sẽ có HLV ngoại dẫn dắt ở mùa tới. Cụ thể, nhiều thành viên CLB đã khẳng định như “chắc chắn rồi” chuyện CLB TP.HCM sẽ do một HLV ngoại dẫn dắt sau 7 năm được trở lại V.League. HLV chưa được tiết lộ danh tính nhưng nhiều khả năng sẽ là một người của CLB Olympic Lyon.

    Ashley Cole là đối thủ khó chịu nhất của Ronaldo

    "Tôi đã có một số cuộc đối đầu tuyệt vời với Ashley Cole. Tôi không có nổi một giây để thở trong những cuộc đối đầu đó. Khi còn ở đỉnh cao, Cole là một cầu thủ ngoan cường, nhanh và có những cú tackle rất khó chịu. Một khi đối mặt với anh ấy, bạn không bao giờ có một trận đấu dễ dàng", Ronaldo chia sẻ trong buổi phỏng vấn hôm 27/10.

    Arsenal nhận tin dữ về chấn thương của Lucas Perez

    Trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Reading ở League Cup mới đây, Lucas Perez đã phải rời sân ở phút 72 sau pha tắc bóng khá thô bạo của Danzell Gravenberch.

    Kết quả kiểm tra y tế sau trận đấu cho thấy Perez gặp vấn đề lớn ở mắt cá chân. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha này cần đến 6 tuần để có thể bình phục hoàn toàn. Như vậy, Perez sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Arsenal, khi Pháo thủ đụng Tottenham Hotspur, Man United và Paris Saint-Germain.

    MU chi 40 triệu euro mua sao Benfica

    Tờ O Jogo khẳng định M.U đã cử người tới theo dõi hậu vệ Nelson Somedo của Benfica thi đấu. Những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã dự khán trận đấu của Benfica vào ngày Chủ nhật tuần trước. Những kết quả trả về là khá ấn tượng và Mourinho đã đưa cầu thủ này vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Đặc biệt M.U còn chấp nhận chi tới 40 triệu euro để thuyết phục Benfica bán Somedo.

    Xem thêm video:

    [mecloud]BxPTo8r5Fx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-2810-u19-viet-nam-hang-3-chau-a-ronaldo-so-nhat-ai-a168101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan