Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 19/8: Arsenal sáng cửa mua "hàng thải" MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Perez tống khứ Kovacic khỏi Real, Arsenal sáng cửa mua "hàng thải" MU, Chelsea thu nạp người cũ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Perez tống khứ Kovacic khỏi Real, Arsenal sáng cửa mua "hàng thải" MU, Chelsea thu nạp người cũ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Perez tống khứ Kovacic khỏi Real
    Corriere dello Sport loan tin, chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý để tiền vệ người Croatia rời Bernabeu để tới AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Real nhiều khả năng sẽ cài điều khoản mua lại Kovacic như đối với Morata.
    [mecloud]wWtegGRy4Y[/mecloud]
    Arsenal nhắm đồng hương của Mahrez
    Truyền thông Anh cho biết, Arsenal đang để ý tới Rachid Ghezzal của Lyon. Cầu thủ người Algeria này đã có được 8 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 29 trận mùa trước và là 1 trong 3 nhân tố xuất sắc nhất của Lyon mùa trước.
    Pep nhắm thêm trung vệ
    Tờ Manchester Evening News cho biết, HLV Pep Guardiola muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp nữa để làm phương án dự phòng cho Kompany đã cao tuổi và hay dính chấn thương. Trước đó Man City đã có bom tấn John Stones từ Everton.
    [mecloud]W33AvQu01T[/mecloud]
    Chelsea tính cưu mang người 
    Sau khi chia tay Panathinaikos, Essien đang tập luyện cùng Chelsea để duy trì thể lực. HLV Conte đang xem xét khả năng tái ký hợp đồng với cầu thủ này sau màn thể hiện của anh ở trận đấu tập với Brentford mới đây.
    West Brom vẫn mở khả năng bán Evans cho Arsenal

    HLV Tony Pulis xác nhận Evans vẫn có khả năng bán Evans cho Arsenal dù không hề muốn mất đi trung vệ này. Theo Pulis, họ cần tìm người thay thế Evans trước khi đồng ý thương vụ này.
    [mecloud]TsmyoiVUno[/mecloud]
    Atletico thách giá Gimenez
    Tờ Marca cho biết, bất cứ đội bóng nào muốn có trung vệ Jose Gimenez đều phải trả cho Atletico 56 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng. Hiện tại, Arsenal được cho là đang quan tâm tới tuyển thủ 21 tuổi người Uruguay.
    AC Milan nhắm bộ đôi sao Ngoại hạng
    Theo Tuttosport, Rossoneri đang để mắt tới hai cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng là Fernandinho (Man City) và Lucas Leiva (Liverpool). Tuy vậy chỉ có Fernandinho không nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ quản còn Leiva mới được Klopp giữ lại trước sự lôi kéo của Galatasaray.
    [mecloud]MN8oHj3vpy[/mecloud]
    Carlos Bacca chấm dứt đồn đoán
    Tuyển thủ Colombia khẳng định anh sẽ ở lại AC Milan để giúp đội bóng này tìm lại vinh quang. Bacca cho biết đã có rất nhiều lời mời gọi nhưng anh đều từ chối.
    Benteke tới Crystal Palace kiểm tra y tế
    HLV Alan Pardew của Crystal Palace xác nhận tiền đạo Christian Benteke kiểm tra y tế với đội bóng này trong ngày hôm nay trước khi chính thức ký hợp đồng.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]bvC3yWYPGZ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-198-arsenal-sang-cua-mua-hang-thai-mu-a144413.html
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8: Yên Bái: Tai nạn nghiêm trọng, 8 người thương vong trong đêm; Hà Nội: “Xế hộp” bị cây lớn đè bẹp trong mưa bão…

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8: Yên Bái: Tai nạn nghiêm trọng, 8 người thương vong trong đêm; Hà Nội: “Xế hộp” bị cây lớn đè bẹp trong mưa bão…