+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 11/10: CSGT Hà Nội phá cửa, đưa tài xế nghi đột quỵ đi cấp cứu

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.-

    CSGT Hà Nội phá cửa, đưa tài xế nghi đột quỵ đi cấp cứu

    Sáng 11/10, đại diện Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội thông tin trên VTC News về vụ tài xế ô tô tự gây tai nạn trên nút giao Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Theo đó, khoảng 21h58 ngày 10/10, ông T.V.H. (SN 1971, trú tại Đông Anh, Hà Nội) lái xe ô tô đi trên đường Phạm Hùng, chiều từ Khuất Duy Tiến hướng Phạm Văn Đồng. Đến đoạn ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ (phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm), xe của ông H. tự đâm vào vỉa hè.

    Sau va chạm, ông H. không tỉnh táo, vẫn đạp chân ga làm bánh trước bên trái xoay tròn ma sát với lòng đường. Người dân và cán bộ Đội CSGT đường bộ số 6 phải đập kính để mở cửa xe, đưa ông H. ra ngoài.

    csgt ha noi pha cua dua tai xe nghi dot quy di cap cuu

    Hiện trường tài xế ô tô tự gây tai nạn. Ảnh cắt từ clip

    Sau đó, Đội CSGT số 6 cùng người nhà ông H. đưa ông vào Bệnh viện Hồng Ngọc cấp cứu. Do tài xế chưa tỉnh táo để có thể kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở nên cán bộ Đội CSGT số 6 yêu cầu bệnh viện xét nghiệm cồn và ma túy trong máu đối với tài xế này.

    Người thân ông H. cho biết, nam tài xế có tiền sử cao huyết áp. Đến sáng nay, ông H. tiếp tục được cấp cứu tại khoa Đột quỵ của bệnh viện Bạch Mai.

    Gắn lan can sắt sau cơn mưa lớn, 1 người bị điện giật tử vong

    Tin tức trên Công an nhân dân, ngày 11/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ điện giật tại căn nhà trên đường Mương Lệ, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân khiến anh N.X.T (SN 1985, quê Thanh Hóa) tử vong.

    Cùng ngày, Công an quận Bình Tân đã làm xong thủ tục bàn giao thi thể anh T cho gia đình đưa về mai táng.

    Trước đó, chiều 10/10, khi cơn mưa lớn vừa dứt, anh T và 2 người khác được chủ một căn nhà trên đường Mương Lệ thuê gắn lan can sắt ở tầng 1.

    gan lan can sat sau con mua lon 1 nguoi bi dien giat tu vong
    Công an khám nghiệm hiện trường vụ điện giật khiến anh T tử vong. Ảnh: CAND

    Anh T cùng 2 người leo qua mái tôn nhà bên cạnh để kéo lan can sắt lên, anh T bị điện giật ngã xuống bất động, mọi người cắt nguồn điện rồi leo lên mái tôn sơ cứu và chuyển nạn nhân vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

    XEM THÊM: 

    Chính phủ tích lũy hơn 500.000 tỷ đồng để cải cách tiền lương

    Hiện trường vụ cháy nhà 3 tầng ở Đà Nẵng trong đêm, 2 cháu bé tử vong

    Long An xuất hiện ca đậu mùa khỉ đầu tiên

    Ngày 11/10, Sở Y tế tỉnh Long An cho biết trên Kinh tế & Đô thị, trên địa bàn tỉnh vừa phát hiện một trường hợp dương tính với virus đậu mùa khỉ. Đây là ca đậu mùa khỉ đầu tiên ở Long An. Bệnh nhân này hàng ngày đi làm tại TP.HCM.

    Theo đó, bệnh nhân là một người đàn ông 42 tuổi (ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus đậu mùa khỉ.

    Trước đó, ngày 6/10, bệnh nhân này đến Bệnh viện Da liễu TP.HCM khám với các triệu chứng nghi ngờ mắc đậu mùa khỉ. Sau khi xét nghiệm, bệnh nhân có kết quả dương tính với virus đậu mùa khỉ.

    Sau khi nhận được phản hồi của Viện Pasteur TP.HCM, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Long An đã phối hợp Trung tâm Y tế huyện Cần Giuộc xác minh, điều tra, tiến hành các biện pháp phòng chống dịch.

    long an xuat hien ca dau mua khi dau tien
    Ca đậu mùa khỉ đầu tiên tại Long An. Ảnh minh họa

    Được biết, người này hàng ngày đi làm tại một nhà hàng thuộc phường An Khánh, TP.Thủ Đức (TP.HCM) trong khoảng thời gian từ 14 giờ đến 23 giờ và sống cùng một nam thanh niên 31 tuổi làm nghề sửa xe.

    Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân ổn định, đang tự theo dõi và cách ly tại nhà, không sốt, các vết mụn nước ở tay đã khô. Ngành y tế khuyến cáo, khi phát hiện các triệu chứng về lâm sàng mới xuất hiện thì báo ngay cho cán bộ y tế phụ trách điều tra để được tư vấn, điều trị y tế và thường xuyên thực hiện các biện pháp khử khuẩn theo hướng dẫn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-11-10-2023-csgt-ha-noi-pha-cua-dua-tai-xe-nghi-dot-quy-di-cap-cuu-a594789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ

    Vụ "làm xiếc" trên xe phân khối lớn: Người mẫu Ngọc Trinh khai gì?

    Liên quan đến sự việc người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh "biểu diễn" trên xe phân khối lớn, Đội CSGT - Công an TP Thủ Đức quyết định xử phạt hành chính Ngọc Trinh cùng những người liên quan với loạt lỗi vi phạm. Tại cơ quan chức năng, nữ người mẫu cũng đã khai nhận hành vi.