+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 22/9: Tìm thấy thi thể người đàn ông sau hơn 20 ngày đi lạc trong rừng

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/9/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/9/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể người đàn ông sau hơn 20 ngày đi lạc trong rừng

    Chiều 22/9, UBND xã Tà Lài (huyện Tân Phú, Đồng Nai) cho biết trên VietnamNet, đã tìm thấy thi thể ông Ka Sơr (65 tuổi, dân tộc Châu Mạ, ngụ xã Tà Lài, huyện Tân Phú), đi lạc trong Vườn quốc gia Cát Tiên hơn 20 ngày qua.

    Cụ thể, thi thể ông Ka Sơr được tìm thấy ở một con suối đá, nằm sâu trong Vườn quốc gia Cát Tiên. Cũng theo thành viên trong nhóm tìm kiếm, ngày thứ 24, nhóm tìm thấy thi thể ông, khả năng tử vong 5 ngày trước. Có thể ông Ka Sơr tự tìm kiếm thức ăn sống những ngày qua, nhưng do kiệt sức nên không qua khỏi.

    Hiện lực lượng chức năng phối hợp cùng các nhóm tìm kiếm đưa thi thể ông Ka Sơr bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    tim thay thi the nguoi dan ong sau hon 20 ngay di lac trong rung
    Các nhóm tìm kiếm phải ngủ lại qua đêm trong rừng. Ảnh: VNN

    Trước đó, ngày 30/8, ông Ka Sơr vào rừng, đi về phía khu Bàu Sấu (rừng Cát Tiên), tiếp giáp khu suối Ràng (rừng Mã Đà) để hái măng. Tuy nhiên, đã 3 ngày vẫn chưa thấy ông trở về nên người dân trong làng vào rừng tổ chức tìm kiếm.

    Quá trình này, người dân phát hiện dấu chân trên đất nghi của ông Ka Sơr. Ngoài ra, còn thấy đống măng tre và 3 đoạn cây cắm xuống đất từ thấp đến cao, báo hiệu đã lạc đường.

    Ngay sau đó, lực lượng kiểm lâm, chính quyền địa phương và nhiều nhóm liên tục vào rừng mở rộng khu vực tìm kiếm; thậm chí, phải cắm trại ngủ qua đêm.

    XEM THÊM: 7 trận động đất xảy ra trong buổi sáng ở huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, lớn nhất 4.4 độ

    Bắc Giang: Cháy lán xe ô tô, thiệt hại gần 1 tỷ đồng

    Theo báo Công thương, sáng 22/9, một đám cháy đã bùng phát tại lán để xe của một hộ dân tại tổ dân phố Bình Minh, thị trấn Đối Ngô, huyện Lục Nam (Bắc Giang) thiêu rụi một ô tô, một xe máy. Rất may không có thiệt hại về người.

    Theo đó, khoảng 0 giờ 45 phút ngày 22/9, người dân đi đường đã hô hoán khi phát hiện lán để xe của gia đình anh Phan Thanh C (tại tổ dân phố Bình Minh) có khói và lửa bốc lên. Một số người dân xung quanh nhanh chóng hỗ trợ cùng gia đình dập lửa.

    bac giang chay lan xe o to thiet hai gan 1 ty dong
    Ước tính thiệt hại đám cháy là gần 1 tỷ đồng. Ảnh minh họa

    Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an huyện) cũng đã kịp thời có mặt, phối hợp với Công an thị trấn nhanh chóng dập lửa. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Thống kê sơ bộ, ngọn lửa đã thiêu rụi một xe ô tô Tucson, một xe mô tô và một số vật dụng gia đình. Ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng.

    Tìm thấy thi thể nghi là nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong

    Thông tin từ UBND xã Thanh Tân, huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên Công lý, vào khoảng 9h ngày 22/9, lực lượng chức năng cùng người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên ở trong rừng, thuộc địa phận thôn Thanh Vinh, xã Thanh Tân. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

    Ngay sau đó, Công an xã Thanh Tân đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Như Thanh để phối hợp cùng các ngành chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là anh Vi Văn N. (SN 1999, trú tại xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), người bị mất tích nhiều ngày khi đi bắt ong.

    tim thay thi the nghi la nam thanh nien mat tich khi di bat ong
    Lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm anh Vi Văn N. Ảnh: Công lý

    Trước đó, vào sáng ngày 14/9, anh Vi Văn N. điều khiển xe máy từ nhà (ở xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vào rừng để săn ong. Đến tối không thấy con về, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, hàng trăm người gồm lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm tung tích anh N. trong cánh rừng rộng gần 1.000 ha suốt hơn 1 tuần qua.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-22-9-2023-tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-sau-hon-20-ngay-di-lac-trong-rung-a592211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan