+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 21/5: M.U đã có "truyền nhân" của De Gea, Lý Hoàng Nam vào vòng 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dormund báo tin buồn cho Van Gaal, Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế, M.U đã có "truyền nhân" của De Gea, Lý Hoàng Nam vào vòng 3 Trofeo Bonfiglio là những tin chính

    (ĐSPL) - Dormund báo tin buồn cho Van Gaal, Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế, M.U đã có "truyền nhân" của De Gea, Lý Hoàng Nam vào vòng 3 Trofeo Bonfiglio là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Dortmund báo tin buồn cho Louis van Gaal

    Theo thông báo từ phía Dortmund, Mats Hummels đã từ chối lời mời của Man Utd và hàng loạt đội bóng khác để ở lại Signal Iduna Park. “Hummels đã từng cân nhắc về tương lai nhưng tôi luôn khẳng định chúng tôi còn kế hoạch sử dụng cậu ấy”, Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cho biết. Bên cạnh đó, ông Michael Zorc khẳng định Hummels đã đưa ra quyết định ở lại Dortmund bằng việc từ chối hàng loạt lời mời, trong đó có Man Utd.

    Theo Kicker, Hummels không muốn bỏ Dortmund trong bối cảnh đội bóng này chia tay HLV Jurgen Klopp. Hơn nữa, anh đang là đội trưởng của Dortmund. Vào cuối mùa giải này, có khả năng Hummels sẽ đặt bút kí bản hợp đồng mới với sân Signal Iduna Park (hợp đồng cũ hết hạn vào năm 2017).

    Ronaldo bất ngờ dính nghi án... trốn thuế

    Theo nhật báo Correo da Manha, Ronaldo đã bị tình nghi cố tình trốn thuế ở Bồ Đào Nha. Cụ thể, hồi năm 2012, “siêu sao” người Bồ Đào Nha có ký hợp đồng quảng cáo cho ngân hàng Banco Espiritu San ở Bồ Đào Nha. Trong vòng 2 năm, C.Ronaldo đã nhận được khoảng 1,3 triệu euro từ ngân hàng này (mỗi năm 650.000 euro). 

    Toàn bộ số tiền Ronaldo thu được từ hợp đồng quảng cáo với ngân hàng Banco Espiritu San đã được chuyển vào công ty Gestifute (thuộc quyền sở hữu của người đại diện Jorge Mendes) và có trụ sở ở CH Ailen. Đáng chú ý, mức thuế ở CH Ailen chỉ là 12,5\%, bằng một nửa so với Bồ Đào Nha (25\%). Vì vậy, qua thương vụ này, C.Ronaldo đã đút túi được số tiền không nhỏ.

    M.U đã có thủ thành mới

    Man Utd đã ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành Ilias Moutha-Sebtaoui. Tài năng trẻ 16 tuổi này từng là mục tiêu được Anderlecht và Chelsea theo đuổi khi còn thử việc ở Newcastle Utd. Ngay sau khi đặt bút kí hợp đồng 3 năm với Man Utd, Ilias Moutha-Sebtaoui đã có mặt ở trung tâm Carrington để làm thủ tục kiểm tra y tế. Do mới ở tuổi 16 nên tài năng trẻ người Bỉ sẽ được chuyển xuống đội trẻ M.U và là phương án dành cho tương lai. Ilias Moutha-Sebtaoui cập bến Man Utd đúng vào thời điểm đội bóng này đang gặp khó khăn trong việc giữ chân David De Gea, người được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

    'Vua đấu cúp” Rafa Benitez thay thế Ancelotti 

    La Gazzetta dello Sport và Skysport Italia cho biết, HLV Benitez đã từ chối tiếp tục gắn bó với Napoli để chuyển sang Madrid làm việc. Trong ngày hôm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có cuộc họp với lãnh đạo Napoli để đưa ra quyết định của mình. Benitez được cho là đã từ chối các lời mời từ phía Liverpool, Man City và West Ham để sang Real Madrid thế chân Carlo Ancelotti. Cùng thời điểm đó, người đại diện của Benitez, ông Garcia Quilon cũng khẳng định thân chủ của mình không trở lại Anh làm việc.

    Được biết, Real Madrid đã buộc lòng phải chọn Rafa Benitez do bị 2 nhà cầm quân khác từ chối là Jurgen Klopp và Joachim Low. Jurgen Klopp được cho đã nhận lời mời từ Fenerbahce, trong khi Joachim Low vẫn cương quyết chưa rời bỏ ĐT Đức khi chưa kết thúc VCK EURO 2016.

    Lý Hoàng Nam vào vòng 3 giải Trofeo Bonfiglio

    Tại vòng 2 giải quần vợt trẻ 56° Trofeo Bonfiglio diễn ra tại Italia, tay vợt Lý Hoàng Nam đã đi tiếp sau chiến thắng trước đối thủ hạng 160 trẻ thế giới Vasil Kirkov. Tay vợt Việt Nam thắng 7-5, 6-2 sau 2 set. Tại vòng 3 Hoàng Nam sẽ chạm trán tay vợt hạng 80 trẻ thế giới Wu Tung-lin. Trước đó anh cùng đồng đội đã thua ở nội dung đánh đôi.

     [mecloud]MiLoNRSOJO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-215-mu-da-co-truyen-nhan-cua-de-gea-ly-hoang-nam-vao-vong-3-a95268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.