+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 21/4: Bayern Munich nhận tin cực vui trước đại chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) M.U giữ chân Smalling nhưng De Gea quyết ra đi, Man City săn người cũ của Chelsea là những tin chính đáng chú ý đêm nay.

    (ĐSPL) Bayern Munich nhận tin cực vui, M.U giữ chân Smalling nhưng De Gea quyết ra đi, Man City săn người cũ của Chelsea là những tin chính đáng chú ý đêm nay.

    M.U đề nghị lương “khủng”, De Gea vẫn quyết ra đi

    De Gea chỉ còn 1 năm thi đấu cho Man United. Trong khi “Quỷ đỏ” rất muốn gia hạn hợp đồng thì thủ thành người Tây Ban Nha lại tìm cách “câu giờ”, chưa muốn ký, bởi biết mình đang ở trong tầm ngắm của “gã khổng lồ” Real Madrid. CLB của Tây Ban Nha muốn tìm người thay thế xứng đáng cho huyền thoại Iker Casillas và De Gea là ưu tiên số 1.
    Điều này rất có khả năng thành hiện thực ngay khi kết thúc mùa giải này. Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng nâng lương của De Gea lên 140.000 bảng/tuần – giúp anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, De Gea vẫn chọn giải pháp… im lặng.

    Chris Smalling gia hạn hợp đồng với Man Utd

    Chris Smalling của MU từng bị liệt vào danh sách cần thanh lý của tân HLV Louis Van Gaal và những màn trình diễn thất vọng hồi đầu mùa giải đã phần nào chứng minh điều đó. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều trong giai đoạn lượt về này. Ngoài sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, Smalling còn có những đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công với 4 bàn thắng.
    Việc Van Gaal đổi ý và quyết giữ chân cậu học trò 25 tuổi không có gì là bất ngờ. Ngày hôm nay, Smalling đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng bản hợp đồng mới với Man Utd có thời hạn đến mùa hè 2019. Sự kiện này cũng dập tắt hoàn toàn mọi hy vọng sở hữu anh của Arsenal.

    Bayern Munich đón tin cực vui trước thềm "đại chiến" với Porto

    Robben có thể sẽ ra sân đêm nay.

    Trước thềm trận "đại chiến" với Porto ở tứ kết lượt về Champions League, người hâm mộ Bayern Munich đã đón nhận tin cực vui từ tiền vệ Arjen Robben. Theo tờ Bild của Đức, ngôi sao người Hà Lan vừa có buổi tập cùng với hai huấn luyện viên thể lực Lorenzo Buenaventura và Thomas Wilhelmi. Robben đã hoàn thành rất tốt bài tập của mình. Đây thực sự là tin không thể vui hơn với người hâm mộ Bayern Munich bởi trước đó nhiều thông tin cho rằng Robben sẽ phải nghỉ thi đấu 6-8 tuần.

    Man City xác nhận hỏi mua mục tiêu của M.U

    tiền vệ người Bỉ lại như tái sinh kể từ khi gia nhập đội bóng nước Đức. Cả mùa giải năm nay, anh đã thể hiện rõ vai trò cầm trịch lối chơi, đóng góp 10 bàn thắng cũng như 17 đường kiến tạo và góp công lớn giúp “Bầy sói” chiễm chệ vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga.
    Phong độ chói sáng của De Bruyne ngay lập tức lọt vào “thước ngắm” của nhiều đại gia Châu Âu, tiêu biểu là hai đội bóng thành Manchester Man Utd và Man City. Patrick de Koster, đại diện của De Bruyne, xác nhận rất nhiều mối quan tâm dành cho thân chủ của ông nhưng tiết lộ mới chỉ có Man City chính thức đặt vấn đề. Động thái làm giá cũng khá rõ ràng khi De Koster khẳng định De Bruyne vẫn đang rất hạnh phúc ở Wolfsburg.

    Ancelotti: 'Isco sẽ thay thế Modric'

    HLV người Italy Carlo Ancelotti khẳng định Isco sẽ là một sự thay thế xứng tầm cho Luka Modric, người sẽ bỏ lỡ trận lượt về tứ kết Champions League của Real Madrid.
    Carlo Ancelotti khẳng định sức mạnh chiều sâu sẽ giúp cho Real Madrid đi qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Đội bóng của ông chuẩn bị bước vào trận lượt về vòng Tứ kết Champions League gặp “hàng xóm” Atletico Madrid trong hoàn cảnh vắng 2 cái tên quan trọng: Gareth Bale, Luka Modric.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-214-bayern-munich-nhan-tin-cuc-vui-truoc-dai-chien-a91917.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan