+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 21/2: Không có dấu hiệu phạm tội vụ chiến sĩ nghĩa vụ tử vong ở Yên Bái

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/2/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/2/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vụ chiến sĩ nghĩa vụ tử vong ở Yên Bái: Không có dấu hiệu phạm tội

    Sáng 16/2, cán bộ, chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (đóng quân tại tỉnh Yên Bái) dậy tập thể dục buổi sáng nhưng không thấy chiến sĩ nghĩa vụ Lưu Thiện M. (19 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên, nhập ngũ hôm 6/2).

    Tiến hành kiểm tra giường cá nhân của chiến sĩ này, mọi người phát hiện một "hình nhân" được tạo thành từ mũ cối và gối, phủ chăn lên trên. Vụ việc lập tức được báo cáo lên chỉ huy của đơn vị.

    Đến khoảng 13h cùng ngày, người dân thông báo phát hiện thi thể của một nam thanh niên ở gần cột ăng-ten thu phát sóng cách đơn vị khoảng 2km. Cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác định người tử vong chính là chiến sĩ công an Lưu Thiện M.

    vu chien si nghia vu tu vong o yen bai khong co dau hieu pham toi
    Khu vực phát hiện thi thể anh M. (Ảnh: VOV)

    Thông tin trên VOV, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, cùng với cuốn nhật ký được tìm thấy với những ghi chép của M,… cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu cho thấy cái chết của anh M xuất phát từ việc bị đánh đập, hành hung hay bị sát hại.

    Kết luận sơ bộ là M. đã tự trèo lên cột ăng-ten, cao khoảng 20m, sau đó nhảy xuống gây tử vong. Hiện, thi thể anh M. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Nhiều nạn nhân vụ va chạm ô tô khiến 10 người tử vong ở Quảng Nam được xuất viện

    Ngày 20/2, một vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, hiện sức khỏe các bệnh nhân đang điều trị sau vụ tai nạn xảy ra ngày 14/2 đã ổn định.

    “Hiện bệnh nhân bị nặng nhất là ông Lê Văn Nốp (SN 1982) bị chấn thương sọ não, hiện đã ổn định, được rút máy thở, tỉnh táo. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn để người này nằm ở phòng hồi sức để theo dõi tiếp”, vị lãnh đạo này nói.

    Trong ngày 20/2, hai người được xuất viện đều ở TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi là bà Phạm Thị Mai (sinh năm 1960, trú xã Nghĩa Hà) và bà Trần Thị Bông (sinh năm 1963, trú xã Nghĩa Dũng).

    Bà Mai nhập viện trong tình trạng bị gãy 2 xương sườn và chấn thương đầu. Bà Bông nhập viện trong tình trạng bị chấn động phần mềm.

    nhieu nan nhan vu va cham o to khien 10 nguoi tu vong o quang nam duoc xuat vien

    Vụ tai nạn xảy ra ngày 14/2 giữa ôtô khách và xe container khiến 10 người tử vong. (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

    Ngoài hai nạn nhân được xuất viện nói trên, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đang hoàn thiện các thủ tục hành chính để ngày 21/2, sẽ cho xuất viện hai vợ chồng ông Dương Ngọc Kỳ (SN 1969) và bà Lê Thị Tín (SN 1975 cùng trú tại xã Nghĩa Hòa, TP Quảng Ngãi).

    Cuối tuần trước, Bệnh viện đã cho nạn nhân đầu tiên trong vụ tai nạn xuất viện.

    Như vậy, đến ngày 20/2, đã có 3 người được xuất viện. Ngày 21/2, thêm 2 người nữa sẽ được xuất viện. Sức khỏe của 6/11 người được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam còn lại tiến triển tốt.

    Bè thu mua hải sản bốc cháy trên biển Móng Cái

    be thu mua hai san boc chay tren bien mong cai

    Ngọn lửa bùng lên trên chiếc bè chuyên thu mua hải sản của ngư dân. (Ảnh: TP)

    Theo đại diện UBND phường Bình Ngọc (TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) vào khoảng 8h30 ngày 20/2, một chiếc bè chuyên đi thu mua hải sản của ngư dân bất ngờ bốc cháy trên biển.

    "Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để cứu hộ nhưng lửa cháy quá nhanh khiến chiếc bè bị thiêu rụi phần gỗ nổi trên mặt nước. Rất may không có thiệt hại về người", vị đại diện cho biết trên Tiền phong.

    Hiện phần còn lại của chiếc bè đã được kéo vào bờ. Đây là trường hợp cháy hy hữu vì loại bè thu mua hải sản của ngư dân thường xuyên hoạt động trên biển và ít xảy ra nguy cơ cháy nổ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-212-khong-co-dau-hieu-pham-toi-vu-chien-si-nghia-vu-tu-vong-o-yen-bai-a566518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan