+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 9/5: Xác minh hình ảnh xe Santafe đeo 2 biển số Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/5/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/5/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xác minh hình ảnh xe Santafe đeo 2 biển số Hà Nội

    Ngày 8/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc ô tô nhãn hiệu Santafe đang di chuyển trên đường, phía sau xe treo 2 biển số 30H-788xx và 30H-438.24. Chiếc biển số 30H-438.24 được gắn đè lên biển 788xx nhưng có vẻ bị tuột một bên, như sắp rơi khỏi đuôi xe, làm lộ ra biển số bên trong.

    Hình ảnh được đăng tải đã thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến cho rằng chủ ô tô có hành vi xấu, sử dụng biển số xe khác treo đè lên biển số thật của xe mình để trốn phạt nguội. Nhiều người mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ hành vi vi phạm của chủ xe này.

    tin thoi su moi nong nhat 95 xac minh hinh anh xe santafe deo 2 bien so ha noi

    Hình ảnh ô tô đeo 2 biển số Hà Nội đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Hoàng Khải)

    Ngay bên dưới phần bình luận bức ảnh đăng trên mạng xã hội, tài khoản L.H. đã đăng hình ảnh một chiếc ô tô nhãn hiệu Honda CRV mang biển 30H-438.24, khẳng định đây mới là "chủ sở hữu" thực sự của BKS này, từ đó cho rằng chủ xe Santafe đã dùng biển giả.

    Liên quan tới sự việc trên, cùng ngày, đại diện Phòng CSGT (Công an Hà Nội) cho biết trên Dân trí, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc và đang cho cán bộ xác minh, xử lý nếu có vi phạm.

    Bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng giấy bên đường

    Trưa 8/5, lãnh đạo UBND xã Lộc An (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết trên Tri thức trực tuyến, địa phương đã ra thông báo về việc tìm kiếm người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, đến tại UBND xã để làm thủ tục nhận lại con.

    Khoảng 4h cùng ngày, người dân đi đường phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi bên tuyến đường vào nhà máy gạch Tuynel Lộc An (xã Lộc An). Thời điểm được phát hiện, cháu bé được bỏ trong một thùng giấy, trên người bé có mảnh giấy ghi nội dung: "Vì hoàn cảnh khó khăn tôi không có điều kiện để nuôi bé. Ai nhặt được nuôi giùm...".

    be trai so sinh bi bo trong thung giay ben duong
    Bé trai được đặt trong thùng carton. (Ảnh: Zing)

    Bé sơ sinh khoảng 2 tháng tuổi, nặng 3,5kg, trên người mặc áo màu trắng, quấn ngoài khăn màu hồng. Bé trai có cái bớt đen mặt ngoài khuỷu tay phải.

    UBND xã Lộc An đã thành lập đoàn đến kiểm tra, lập biên bản về vụ việc, đồng thời tổ chức kiểm tra sức khỏe và chăm sóc y tế cho cháu bé. Sức khỏe của cháu bé bình thường và được một người dân nhận chăm sóc tạm thời.

    Hai vợ chồng ngư dân mất tích trên biển

    Sáng 8/5, BĐBP Quảng Trị cho biết trên Pháp luật TP.HCM, các lực lượng của đơn vị khẩn trương tổ chức tìm kiếm ông Nguyễn Đức Toan (53 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Toán (48 tuổi, cùng ngụ xã Triệu độ, huyện Triệu Phong) nghi mất tích trên biển.

    Trước đó, Đồn Biên phòng Triệu Vân nhận được tin báo, vào ngày 7/5, hai vợ chồng anh Toan chị Toán đi đánh bắt cá ở vùng biển xã Triệu An cách bờ 100m nhưng đến sáng nay không về và người nhà không thể liên lạc được.

    Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện thuyền đánh cá của hai vợ chồng trôi dạt cách bờ kè cảng cá Cửa Việt, nhưng không thấy người nên nghi đã mất tích trên biển.

    hai vo chong ngu dan mat tich tren bien

    Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân. (Ảnh: PLO)

    Nhận được tin báo, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo các đơn vị tuyến biển, đảo phối hợp với lực lượng chức năng và thông báo cho những ngư dân đang hoạt động trên biển, các tổ tự quản tàu thuyền nắm, phối hợp, triển khai lực lượng tìm kiếm.

    Điều động một ca nô, một kíp tàu của Hải đội 2, chỉ đạo các đồn Biên phòng tuyến biển đảo cử bảy tổ với 57 cán bộ chiến sĩ, huy động ba thuyền của ngư dân tham gia tìm kiếm cứu nạn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-95-xac-minh-hinh-anh-xe-santafe-deo-2-bien-so-ha-noi-a574705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan