+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 12/4: Đang tổ chức lên đồng, bà "hầu đồng" bất ngờ ngã tử vong

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/4/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đang tổ chức lên đồng, bà "hầu đồng" bất ngờ ngã tử vong

    Trưa 11/4, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Bù Đốp điều tra, làm rõ vụ người 'hầu đồng' ở ấp Tân Hòa, xã Tân Tiến (huyện Bù Đốp) bất ngờ bị té ngã, đập đầu xuống nền nhà vào rạng sáng cùng ngày và tử vong sau đó.

    Theo báo Thanh Niên, khoảng 1h cùng ngày, bà L.T.T.H. (55 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp) cùng khoảng hơn 10 người tổ chức "lên đồng" tại nhà bà này ở ấp Tân Hòa, xã Tân Tiến.

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 12/4/2024: Đang tổ chức lên đồng, bà ‘hầu đồng’ bất ngờ ngã tử vong

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 12/4/2024: Đang tổ chức lên đồng, bà ‘hầu đồng’ bất ngờ ngã tử vong

    Trong lúc bà H. đang đứng làm lễ thì bất ngờ ngã xuống nền nhà, đập đầu xuống đất bất tỉnh. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

    Vụ việc người phụ nữ đang 'hầu đồng' bất ngờ ngã tử vong đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.

    Thu giữ hơn 18 nghìn hộp thuốc tân dược không rõ nguồn gốc

    Báo Nhân dân đưa tin, sau thời gian dài theo dõi, bám sát địa bàn quản lý, lực lượng Quản lý thị trường TP.HCM phát hiện dấu hiệu vi phạm tại một kho hàng thuộc sân bay Tân Sơn Nhất nên đã tiến hành khám xét một xe tải tại kho quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất.

    Qua đó, phát hiện tại đây có 18.189 hộp thuốc tân dược được chứa trong 36 thùng carton không có hóa đơn chứng từ, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam theo quy định; trong đó có một số loại thuốc tân dược có nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

    Hiện lực lượng Quản lý thị trường đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số thuốc tân dược trên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 12/4: Đang tổ chức lên đồng, bà "hầu đồng" bất ngờ ngã tử vong - 2

     

    Thuốc tân dược là mặt hàng thiết yếu phục vụ cho đời sống, sức khỏe của người dân. Nhu cầu sử dụng thuốc tân dược của người tiêu dùng ngày càng tăng, nhiều đối tượng lợi dụng tình hình đó để thực hiện các hành vi kinh doanh mua bán các mặt hàng thuốc tân dược không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng để trục lợi.

    Để bảo đảm bình ổn thị trường, quyền lợi, sức khỏe và an toàn sử dụng cho người tiêu dùng, Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, đã thường xuyên chỉ đạo các Cục Quản lý thị trường địa phương tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định pháp luật.

    Thông tin mới vụ bố chồng đánh con dâu ở Đắk Lắk

    Ngày 11/4, một lãnh đạo UBND xã Hòa Tân, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, địa phương đã chuyển hồ sơ, tham mưu UBND huyện ra quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với người đàn ông đánh, đuổi con dâu.

    Theo báo Vietnamnet, kết quả xác minh cho thấy, ông V.V.T. có hành vi cố ý đánh người gây thương tích đối với con dâu là chị L.N.P.H. Tuy nhiên hành vi của ông T. chưa đến mức xử lý hình sự.

    "Giữa ông T. và chị H. xảy ra hiểu nhầm khi nói chuyện với nhau. Chị H. và gia đình bên chồng đã có bất đồng trong cuộc sống", vị lãnh đạo xã Hòa Tân cho hay.

    Trước đó, ngày 19/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ bị người đàn ông đánh rồi đuổi ra khỏi nhà.

    Nội dung clip thể hiện rõ, người đàn ông liên tục đá, đánh một phụ nữ khiến nạn nhân ngã xuống đất. Người đàn ông sau đó được xác định là ông V.V.T., nạn nhân là chị H.

    Nguyên nhân vụ việc được cho là vào tối 18/3, chị H. về đón con gái 5 tuổi lên TP Buôn Ma Thuột để cho con tiếp tục đi học, rồi xảy ra mâu thuẫn với bố chồng và bị đánh phải đến bệnh viện thăm khám sức khỏe. Chị H. đã làm đơn gửi đến cơ quan công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-12-4-ang-to-chuc-len-ong-ba-hau-ong-bat-ngo-nga-tu-vong-a412793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan