+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 2/11: Điều tra vụ một phụ nữ bị nhóm người đánh ghen dã man ở Long An

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 2/11/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 2/11/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ một phụ nữ bị nhóm người đánh ghen dã man ở Long An

    Ngày 1/11, Công an huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) cho biết đang tiến hành làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị đánh hội đồng trên địa bàn xã Nhị Thành do xuất phát từ việc ghen tuông tình cảm.

    Báo Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Thủ Thừa cho biết, sự việc này xảy ra vào lúc 11h40 ngày 23/10 tại nhà nghỉ T.P. ở ấp 7, xã Nhị Thành.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Nhị Thành đã xác minh được những người tham gia hành hung người phụ nữ. Công an cũng đã mời những người có liên quan và đang lập hồ sơ xử lý vụ việc.

    Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh hai người phụ nữ túm tóc, lôi kéo, đè đánh một phụ nữ.

    Theo nội dung clip, một trong hai người phụ nữ đánh người liên tục la lối “mày giật chồng tao”. Người này còn liên tục nói với người tham gia đánh hội đồng là cởi đồ người phụ nữ kia. Nạn nhân bị túm tóc và liên tiếp bị đánh vào mặt nên không thể kháng cự.

    Một người đàn ông là chồng của người phụ nữ tham gia đánh ghen đã chạy đến can ngăn lại. Người này giải thích là có sự hiểu nhầm, giữa anh ta và người bị đánh chỉ là đồng nghiệp, không có quan hệ tình cảm.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 2 11 2023 dieu tra vu mot phu nu bi nhom nguoi danh ghen da man o long an
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 2/11/2023: Điều tra vụ một phụ nữ bị nhóm người đánh ghen dã man ở Long An. Ảnh: Vietnamnet

    Qua xác minh, nạn nhân là chị C.T.T. ( 28 tuổi, ngụ xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa), hiện đang làm công nhân. Làm việc với cơ quan chức năng, chị T. khẳng định bị đánh ghen vô cớ. Nạn nhân yêu cầu lực lượng chức năng xử phạt vi phạm hành chính đối với nhóm người đánh đập mình và không yêu cầu giám định thương tật.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Cháu bé hơn 1 tuổi ở Huế bị trâu húc tử vong

    Ngày 1/11, ông Nguyễn Hữu, Chủ tịch UBND xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết một cháu bé trên địa bàn xã tử vong do bị trâu húc và giẫm đạp vào người.

    Tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin, khoảng 8h30 cùng ngày, cháu MVST (SN 2022, ở xã Giang Hải) ở nhà cùng với bà cố là bà NTH. Khi bà H đang nấu ăn thì không hay cháu T đã vào chuồng trâu của gia đình để chơi. Lúc này, cháu T bị con trâu giẫm đạp, húc vào người làm tử vong.

    Sau vụ việc, chính quyền địa phương và bà con hàng xóm đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

    XEM THÊM: Yêu cầu báo cáo vụ bé trai 4 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

    Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ xin nghỉ việc

    Ngày 1/11, theo báo Dân Trí, Thành ủy Cần Thơ vừa có quyết định cho ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, nghỉ công tác từ ngày 1/11, theo nguyện vọng cá nhân và hoàn cảnh gia đình.

    Ông Nguyễn Văn Hồng sinh ngày 10/12/1968, quê quán huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang; là tiến sĩ Kinh tế; trình độ lý luận Chính trị Cao cấp.

    Trước khi được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, ông Nguyễn Văn Hồng từng giữ các chức vụ: Giám đốc Quỹ Đầu tư phát triển thành phố, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bí thư Huyện ủy Thới Lai.

    Tại Kỳ họp thứ 19, HĐND TP Cần Thơ khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021, ông Nguyễn Văn Hồng được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND thành phố.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-2-11-2023-dieu-tra-vu-mot-phu-nu-bi-nhom-nguoi-danh-ghen-da-man-o-long-an-a597681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan