+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 21/11: Nam hành khách để quên ví chứa 104 triệu đồng tại sân bay Nội Bài

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/11/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/11/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam hành khách để quên ví chứa 104 triệu đồng tại sân bay Nội Bài

    23h00 ngày 19/11, trong lúc thu gom xe đẩy, chị Nguyễn Thị Thu, nhân viên đội xe đẩy, Trung tâm khai thác ga Nội Bài phát hiện một chiếc ví trên xe đẩy tại làn giao thông số 3, khu vực công cộng phía trước sảnh B Nhà ga hành khách T1.

    Theo báo Vietnamnet, ngay lập tức chị Thu báo cho nhân viên an ninh hàng không Nội Bài. Lực lượng An ninh cơ động Nội Bài đã nhanh chóng kiểm tra trực quan, kiểm tra chất nổ, soi chiếu an ninh đối với chiếc ví và lập biên bản bàn giao về Đội An ninh cơ động.

    Trong ví chứa 104 triệu đồng, 3 thẻ visa, 1 GPLX, 1 căn cước công dân có tên Lê Anh T, 1 chìa khóa xe ô tô và một số giấy tờ khác.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 21 11 2023 nam hanh khach de quen vi chua 104 trieu dong tai san bay noi bai
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 21/11/2023: Nam hành khách để quên ví chứa 104 triệu đồng tại sân bay Nội Bài. Ảnh: Vietnamnet

    Về phía anh Lê Anh T, sau khi hạ cánh trên chuyến bay từ Đà Nẵng đến Hà Nội, dùng xe đẩy chất hành lý, anh để chiếc ví trên khay của xe đẩy và chồng 1 chiếc túi khác lên trên. Khi lái xe đến đón, anh vội vàng nhấc chiếc túi và lên xe rời đi mà quên chiếc ví còn nằm lại trên xe đẩy.

    Về đến nhà, người đàn ông này hốt hoảng khi không thấy ví. Sau khi gọi đến số hotline, anh được biết lực lượng an ninh hàng không Nội Bài đang giữ một chiếc ví tương tự.

    Anh quay trở lại sân bay ngay trong đêm. Chỉ sau khoảng 40 phút, anh T. đã nhận lại nguyên vẹn chiếc ví với chứa hơn 100 triệu đồng.

    Chủ mỏ ở Thanh Hóa bị đá đè chết khi đang lái máy xúc

    Thông tin từ một lãnh đạo xã Hà Tân, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động trong mỏ đá của Công ty Cổ phần Loan Dương. Nạn nhân được xác định là ông V.V.D. (SN 1967), trú xóm 5, xã Hà Châu, (huyện Hà Trung). Ông D. là chủ mỏ của công ty trên, báo Vietnamnet đưa tin.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 19/11. Vào thời điểm trên, ông D. tự lái máy xúc dọn dẹp sân bãi trong khu vực mỏ đá của gia đình tại xã Hà Tân thì bất ngờ những khối đá lớn sụp đổ đè bẹp phần ca bin của máy xúc khiến ông D. tử vong.

    Theo lãnh đạo xã Hà Tân, mỏ đá Loan Dương đã đóng cửa, dừng khai thác từ lâu để xin mở rộng phạm vi mỏ.

    “Hiện tỉnh đã có chấp thuận chủ trương gia hạn, mở rộng diện tích mỏ. Đơn vị này cũng đang chờ để được giao và cho thuê đất. Thời điểm xảy ra sự việc chỉ có mình ông D. ở trong mỏ, ông này tự lái máy xúc để dọn dẹp bãi thì xảy ra sự việc”, một lãnh đạo xã cho hay.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 21 11 2023 nam hanh khach de quen vi chua 104 trieu dong tai san bay noi bai 2
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa ông D. về nhà lo hậu sự.

    Tàu hàng nước ngoài cứu 14 ngư dân Bình Thuận trên con tàu chìm

    Chiều 20/11, theo báo Người lao động, ông Đỗ Hùng Tân, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận, cho biết 14 ngư dân trên tàu cá Bình Định gặp nạn trên vùng biển tỉnh Bình Thuận đã được cứu thành công.

    Theo đó, tàu hàng Ba-Zan, xuất bến từ Trung Quốc đang trên hành trình đi Singapore, khi qua vùng biển tỉnh Bình Thuận đã phát hiện tín hiệu cầu cứu của các ngư dân và đã tiếp cận đưa lên tàu an toàn.

    "Hiện, công tác tìm kiếm đã kết thúc, tàu Ba-Zan đang liên hệ phía tỉnh Bình Định để bàn giao các ngư dân gặp nạn" - ông Đỗ Hùng Tân nói.

    XEM THÊM: Bộ trưởng GD&ĐT đề nghị đại biểu thông tin cụ thể trường hợp giáo viên nào bớt kiến thức để dạy thêm?

    Trước đó, khoảng 3h30 cùng ngày, tại tọa độ 10°53’N - 110°32’E (cách mũi Vũng Tàu khoảng 206 hải lý về phía Đông Đông Bắc; cách Đông Bắc đảo Phú Quý khoảng 92 hải lý), tàu cá BĐ 98268 TS có 14 lao động trên tàu bị phá nước, chìm tàu.

    Sau sự cố, các thuyền viên đang cố gắng bám vào phần nổi của tàu để chờ ứng cứu. Được biết, thời tiết khu vực tàu bị nạn có gió Đông Bắc cấp 6, giật cấp 7-8.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-21-11-2023-nam-hanh-khach-de-quen-vi-chua-104-trieu-dong-tai-san-bay-noi-bai-a600267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan