+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 23/10: Công an làm việc với nghệ sĩ Quốc Nghiệp

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công an làm việc với nghệ sĩ Quốc Nghiệp

    Ngày 22/10, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã mời nghệ sĩ Giang Quốc Cơ (39 tuổi) và Giang Quốc Nghiệp (34 tuổi) đến làm việc về clip "chồng đầu đi xe máy" đang gây xôn xao dư luận.

    Hiện tại, lực lượng chức năng đã làm việc với nghệ sĩ Quốc Nghiệp, còn nghệ sĩ Quốc Cơ không có mặt tại TP.HCM nên sẽ làm việc sau.

    Theo báo Tiền Phong, tại buổi làm việc, phía nghệ sĩ cung cấp cho cơ quan công an thông tin về hợp đồng quảng cáo, giấy phép thực hiện dự án liên quan đến clip chồng đầu đi xe máy.

    Nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết, anh cùng với anh trai biểu diễn xiếc trên xe máy theo hợp đồng với các đơn vị đối tác. Quốc Nghiệp khẳng định đây không phải là clip mượn sự việc của người mẫu Ngọc Trinh gần đây để thu hút tương tác.

    Trước đó vào ngày 21/10, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, clip nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, thực hiện các hành động nguy hiểm trên xe máy điện kéo dài hơn 30 giây.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 23102023 cong an lam viec voi nghe si quoc nghiep
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 23/10/2023: Công an làm việc với nghệ sĩ Quốc Nghiệp

    Theo clip hậu trường, quá trình chồng đầu lên nhau, một nghệ sĩ được buộc dây an toàn và lúc di chuyển có sự hỗ trợ của các thành viên trong đoàn làm phim; khu vực thực hiện cảnh quay này được rào chắn, cấm người lạ vào bên trong.

    Khi clip được dựng hoàn chỉnh thì các nội dung hậu trường được cắt bỏ, đồng thời đơn vị sản xuất cũng để dòng chữ khuyến cáo: “Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào”.

    Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định, clip này được quay tại tuyến đường nội bộ trong khu chung cư Thuận Việt (phường An Khánh, TP.Thủ Đức) khoảng 2 tháng trước và nội dung được quay là để quảng cáo cho một dòng xe máy điện.

    Hiện Công an TP.Thủ Đức tiến hành xác minh các giấy tờ mà các nghệ sĩ cung cấp để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Miền Trung lại có đợt mưa lớn, tâm điểm Quảng Bình - Đà Nẵng

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh, thành miền Trung lại bước vào đợt mưa lớn mới, nhưng khả năng không dữ dội và kéo dài như đợt mưa hồi trung tuần tháng 10 vừa qua.

    Cụ thể, từ chiều tối và đêm 22/10, khu vực từ Quảng Trị đến Đà Nẵng có mưa vừa, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 40-70mm, có nơi trên 100mm; khu vực các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi lượng mưa ít hơn với 20-50mm, có nơi trên 80mm.

    Đồng thời, ở Nam Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 50mm.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 23102023 cong an lam viec voi nghe si quoc nghiep 0
    Ảnh minh họa

    Cơ quan khí tượng lưu ý, từ 23-24/10, mưa lớn mở rộng ra Nghệ An, vào đến Quảng Nam với lượng mưa 40-100mm, có nơi trên 150mm, riêng khu vực từ Quảng Bình đến Đà Nẵng 80-150mm, có nơi trên 200mm.

    Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp và nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi.

    XEM THÊM: Vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu, làm xiếc trên xe: Công an TP.HCM nói gì?

    Người đàn ông tử vong khi cưa cây dừa

    Ngày 22/10, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết, thi thể người đàn ông bị tai nạn trong lúc cưa cây dừa đã được bàn giao lại cho gia đình mai táng và không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

    Báo Pháp luật đưa tin, khoảng 7h30 ngày 21/10, ông M.T.T (42 tuổi, ngụ xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn) đến cưa cây dừa cho một hộ dân trên địa bàn xã Hòa Bình. Trong lúc làm việc không may đã xảy ra sự cố do máy cưa va vào người, hậu quả làm ông T tử vong tại chỗ, thi thể treo lơ lửng trên cây còn máy cưa rớt xuống ao gần đó.

    Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình của hộ dân trên đã trình báo cơ quan Công an. Sau đó, lực lượng chức năng đến hiện trường thì xác định ông T đã tử vong, thi thể còn trên cây và đề nghị khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, gia đình ông T từ chối khám nghiệm do vụ việc đã rõ.

    Hiện cơ quan Công an đã bàn giao thi thể ông T cho gia đình mai táng./.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-23-10-2023-cong-an-lam-viec-voi-nghe-si-quoc-nghiep-a596151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan